top of page

Hợp nhất bởi độc nhất: Hugo tôn vinh thế hệ mới trong chiến dịch Xuân - Hè 2023


Cá tính và vượt ngoài khuôn phép – mùa Xuân - Hè 2023 này, HUGO nâng tầm hình ảnh thương hiệu với chiến dịch táo bạo bậc nhất của thương hiệu.



Để đồng nhất với động thái làm mới thương hiệu gần đây, câu thần chú HUGOYourWay đã trở lại và mang nhiều ý nghĩa sống động hơn bao giờ hết. Chiến dịch SS23 là sự tôn vinh những cá nhân đích thực: những người đi theo con đường riêng, theo phong cách độc đáo của chính họ.



Sắc đỏ đặc trưng của HUGO là chủ đề xuyên suốt chiến dịch. Màu sắc riêng biệt này xuất hiện trên tất cả các nội dung mới của thương hiệu để nhắc nhở người xem rằng tinh thần nổi loạn nguyên bản và sự độc đáo mạnh mẽ vẫn luôn nằm trong DNA của thương hiệu.



Dẫu quen thuộc với màu sắc và tuyên ngôn, nhưng chiến dịch vẫn chứng kiến dàn diễn viên hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong mùa này - đại diện cho một thế hệ mới. Ba biểu tượng cá tính và táo bạo mang đến sức sống cho chiến dịch Xuân/Hè 2023 bao gồm người mẫu, diễn viên và vận động viên trượt ván Evan Mock; ca sĩ, diễn viên và vũ công Tinashe; và ca sĩ kiêm nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok Bella Poarch giành được sự chú ý thể hiện cá tính chân thực và từ chối thỏa hiệp. Các bức ảnh được chụp riêng lẻ và theo nhóm bởi nhiếp ảnh gia Stuart Winecoff, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Trey Laird và công ty quản lý Team Laird, trên phông nền đời thực dưới bầu trời xám xịt: phản ánh hiện thực của những kẻ nổi loạn.



Ba ngôi sao trẻ đa tài này, mỗi người truyền cho chiến dịch bằng sự khác biệt và tài năng độc đáo. Evan lan tỏa tinh thần quyến rũ vui tươi, Tinashe đại diện cho một chút thách thức táo bạo và Bella là sự tự tin lạnh lùng nổi bật. Mặc dù con đường nghệ thuật cá nhân của họ không giống nhau, nhưng câu chuyện, kỹ năng và phong cách của họ tìm thấy điểm chung là sự độc đáo – cũng giống như HUGO.


Không chỉ các xoay quanh các ngôi sao của chiến dịch, bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 mới từ HUGO cũng đã sẵn sàng tỏa sáng. Chất liệu denim trong phom dáng ngoại cỡ, hiện đại, loạt logo được thiết kế lại đẹp mắt hơn cũng như các sắc độ màu đỏ đặc trưng của HUGO tạo nên tuyên ngôn phong cách của mùa. Bộ sưu tập quần jean, áo len, áo hoodie và phụ kiện dành cho nam giới gây ấn tượng thị giác nổi bật; trong khi quần áo ôm sát, váy, giày và quần dài in họa tiết dành cho phụ nữ là sự pha trộn giữa phong cách cắt may phóng khoáng và vẻ ngoài độc đáo không lỗi mốt.



Mùa Xuân/Hè này, HUGO nhắc nhở khán giả trẻ và toàn cầu rằng thương hiệu không chỉ đại diện cho một nền tảng để thể hiện bản thân – mà còn là một phong cách sống không giới hạn. Chiến dịch đổi mới này phù hợp với việc làm mới thương hiệu tổng thể và là một phần trong mục tiêu toàn diện hơn của Tập đoàn HUGO BOSS nhằm nâng cao nhận thức toàn cầu về thương hiệu trong chiến lược của công ty.


Về HUGO và HUGO BOSS:




HUGO, thương hiệu trẻ hơn của bộ đôi HUGO BOSS, là nền tảng để thể hiện bản thân và cá tính thời trang đích thực. Toàn cầu, luôn hiếu kỳ và khao khát thể hiện cá tính, HUGO tạo ra quần áo cho những người tiên phong  để thúc đẩy cá tính và phong cách không giới hạn. HUGO BOSS, bao gồm hai thương hiệu: HUGO và BOSS, là một trong những công ty hàng đầu được định vị trong phân khúc cao cấp của thị trường may mặc toàn cầu. Tập đoàn cung cấp các bộ sưu tập ở 128 quốc gia với khoảng 6.800 điểm bán hàng và trực tuyến ở 59 quốc gia thông qua hugoboss.com. Với khoảng 14.000 nhân viên trên toàn thế giới, công ty có trụ sở tại Metzingen (Đức) đã công bố doanh thu 2,8 tỷ EUR trong năm tài chính 2021.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page