top of page

Hades 1 - sự kết hợp hoàn hảo từ những biểu tượng mạnh mẽ của đấng mày râu


Súng ống và xe mô tô là những đam mê bất tận của đàn ông, nhưng có bao giờ bạn nghĩ cả hai thứ này có thể hợp nhất thành một thiết kế? Sự thực đã tồn tại mẫu thiết kế mang vẻ mạnh mẽ của cả hai đối tượng trên, đó là Hades 1 của Curtiss Motorcycle Company.



Confederate Motors vốn được biết tới như một nhà sản xuất máy bay, xe đạp, xe gắn máy hàng đầu, và gần đây họ đã cho ra mắt mẫu xe Hades 1 Pure E-bike với hình dáng gợi nhắc một khẩu súng lục.


Mô tô Zeus ảnh curtissmotorcycles


Được biết, mẫu thiết kế Hades 1 được truyền cảm hứng từ mẫu mô tô Zeus được làm theo cảm hứng từ những viên đạn. Xét về động cơ, Hades 1 sở hữu động cơ Axial Flux siêu nhẹ và nhỏ gọn được kết hợp với thiết kế đặc biệt “Curtiss Centered Power Axis”. Thiết kế tiêu biểu này của hãng xe gồm khung gầm cao độ 8 inch, góc rake 27 độ và trọng tâm thấp.



Bên cạnh đó chiếc mô tô còn được kết hợp với hệ thống mô-đun 399 V giúp tối ưu các yếu tố về hiệu suất và tỏa nhiệt. Khung gầm được tạo bằng phôi nhôm và titan của chiếc xe cũng góp phần giúp xe tăng chịu lực mạnh mẽ hơn, chiếc xe có trang bị RaceTech monoshock.



Nếu so với người tiền nhiệm là Zeus có cùng thiết kế khung, thì chiếc Hades 1 hoạt động với công suất mạnh mẽ hơn hẳn vì đạt 217 mã lực, phần pin hình viên đạn của xe tích trữ 16,8kWh, xe cũng mang trên mình bốn phanh đĩa đúc Beringer 230mm.

Hiện nếu bạn muốn sở hữu Hades 1 thì cách duy nhất là liên hệ trực tiếp với hãng Curtiss Motorcycle Co. Trị giá của chiếc xe này hiện thấp nhất là 60.000 USD, xe có thêm tùy chọn nâng cấp sợi carbon với giá tăng thêm 30.000 USD.


Nguồn ảnh: Ảnh curtissmotorcycles


Bài: Vương An Nguyên - Art Columnist


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page