top of page

Gryphon Development mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn tại đất nước Canada xinh đẹp



Vào ngày 3/10 vừa qua, Gryphon Development đã tổ chức buổi giới thiệu cơ hội, tiềm năng đầu tư bất động sản vào Canada tại TP.HCM. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của ông Jason Hsu, nhà sáng lập kiêm chủ sở hữu của công ty.


Tự hào phát huy nội lực ưu tú từ di sản 30 năm kiến tạo những cộng đồng bản sắc từ công ty mẹ Jinray, ông Jason Hsu chính thức khởi nghiệp từ Vancouver, Canada theo tôn chỉ sáng tạo và hợp tác vào năm 2017. Đến nay, Gryphon Canada đã mở rộng kinh doanh tại Đài Trung, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông và điểm đến mới nhất là Thành phố Hồ Chí Minh.


Jason Hsu, Nhà sáng lập và CEO Gryphon Canada

Được ví như một làn gió mới, kiến trúc Jinray làm sống động giá trị cốt lõi “Nghệ thuật hiện hữu trong cuộc sống” mà Gryphon Canada mong muốn truyền tải trọn vẹn qua từng dự án. Đặt trụ sở chính tại thành phố Đài Trung, nhà phát triển bất động sản Jinray tạo lập tiền đề đột phá cho các xu hướng thiết kế kiến trúc quốc tế trong khu vực, khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn và giá trị thương hiệu lâu đời của công ty.


Marco Polo by Gryphon – Khai thác lợi thế từ bất động sản thương mại dòng tiền phục vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục

“Tôi đã đích thân thăm quan hơn 30 văn phòng thương mại trong và ngoài nước như Hồng Kông, Bắc Kinh và Đài Loan, đồng thời tham khảo ý kiến kỹ lưỡng từ nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Marco Polo đã đưa ra nhiều đổi mới sáng tạo so với các tòa nhà văn phòng y tế địa phương, bao gồm thiết kế phòng khám có vách ngăn ánh sáng linh hoạt, trung tâm thương mại quốc tế nội khu, hệ thống xử lý nước thải tích hợp, quy hoạch phân phối điện tùy chỉnh, không gian làm việc chia sẻ, v.v. cùng chính sách cam kết lợi nhuận nhằm đảm bảo dòng tiền khỏe mạnh lâu dài cho khách hàng quốc tế của chúng tôi,” ông Hsu cho biết.


Bà Huỳnh Thanh Vĩnh Phúc – Giám đốc Kinh doanh Gryphon Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người là một khởi đầu lạc quan để dòng tiền dành cho bất động sản thương mại dòng tiền phát triển. Theo báo cáo hàng quý về bất động sản thương mại từ Colliers International, nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh dịch vụ y tế ở Vancouver hiện tại đã lên đến 24%, chỉ sau lĩnh vực công nghệ (26%), tăng trưởng hơn gấp 3 lần so với các giai đoạn cùng kỳ 2018-2019, đồng thời là bước nhảy vọt so với năm 2022.


Tọa lạc đắc địa bên giao lộ Phố Cambie và Đại lộ W49 quận Oakridge, dự án Marco Polo do Gryphon Canada đầu tư và phát triển đáp ứng Quy hoạch Hành lang Cambie (Cambie Corridor) và Quy hoạch phát triển thương mại từ Kế hoạch Vancouver tầm nhìn 2050 của Hội đồng thành phố Vancouver. Tòa nhà cung cấp không gian thương mại đa chức năng tích hợp hạ tầng kỹ thuật phù hợp kinh doanh khám chữa bệnh ngoại trú, từ phòng khám bác sĩ gia đình, tư vấn lão khoa, chăm sóc thẩm mỹ đến tai mũi họng và y học cổ truyền.


Được biết, tập đoàn y tế hàng đầu Canada – R•MEDY Executive Health do Bác sĩ Martin Braun sáng lập đã công bố hợp tác mở rộng cơ sở kinh doanh tại tầng 8 Marco Polo vào tháng Tám vừa qua. Trong tương lai, R•MEDY sẽ tiếp tục hợp tác cùng Bác sĩ James Leung, người cha đỡ đầu của y học chức năng châu Á, nhằm cung cấp các dịch vụ y tế tiêu chuẩn cao cho chủ sở hữu mặt bằng Marco Polo và người dân lân cận.


Bác sĩ Martin Braun – Nhà sáng lập R•MEDY Executive Health

Bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư vào ý tế, sự thuận tiện trong giáo dục cũng là một điểm mạnh khác của Marco Polo. Từ nơi đây, bạn sẽ chỉ mát 6 phút đi bộ đến trường Cao đẳng Langara. Không khí sôi nổi từ hơn 23.000 sinh viên đa quốc tịch tại ngôi trường nổi tiếng này dường như trái ngược hoàn toàn với không gian yên tĩnh của sân gôn Langara par 71 đầy thử thách liền kề.


Cách Downtown Vancouver chỉ 15 phút di chuyển, đô thị vệ tinh quận Oakridge chiến lược trong Quy hoạch Hành lang Cambie quy tụ hạ tầng giao thông công cộng Canada Line trọng điểm, bao gồm 2 ga tàu SkyTrain công cộng tại giao lộ Phố Cambie với Đại lộ W41 và Đại lộ W49. Nhiều trường học công lập và tư thục chất lượng cao trong khoảng cách đi bộ như Cao đẳng Vancouver, Van Horne Elementary, Jamieson Elementary, Trung học King David, Trung học Sir Winston Churchill.


Cùng hướng tới mục tiêu xây dựng thành phố đáng sống Vancouver

Phối cảnh tổng quan dự án Marco Polo by Gryphon

Đóng vai trò cửa ngõ giao thương quan trọng của Canada với châu Á Thái Bình Dương, tiết bốn mùa ôn hòa, nền kinh tế và chính trị ổn định, đa dạng sắc tộc và đa nguyên văn hóa đưa Vancouver trở thành địa điểm lý tưởng của đầu tư kinh doanh quốc tế.


Vào ngày 22/07/2022, Hội đồng Thành phố Vancouver đã phê duyệt Kế hoạch Vancouver tầm nhìn đến năm 2050, nhằm kiến tạo một thành phố đáng sống hơn, chi phí sinh hoạt phải chăng hơn và bền vững hơn cho cư dân. Đến năm 2050, thành phố Vancouver được dự báo chào đón thêm 300.000 người, đạt mức 920.000 cư dân. Đồng thời, lực lượng lao động tăng lên 630.000 việc làm từ 337.000 hiện tại.


Phối cảnh sảnh cộng đồng trong Marco Polo

Bắt đầu từ năm 2018, công tác xây dựng Hành lang Cambie đã bước vào giai đoạn thứ ba và ước tính hơn 450 triệu đô la Canada sẽ được đầu tư vào việc quy hoạch và cải tạo nhà ở, công viên cây xanh, cơ sở thương mại và giao thông công cộng. Với việc thúc đẩy quy hoạch của chính phủ, lấy Oakridge làm trung tâm, Hành lang Cambie đã được định hình thành một cộng đồng hiện đại tích hợp cuộc sống, văn phòng, mua sắm và giải trí, đồng thời có thể mang lại cho cư dân và du khách cảm giác thân thuộc, giao thông thuận tiện, hiệu quả và thịnh vượng.


Từ Vancouver, Gryphon Canada kể câu chuyện của riêng mình về niềm đam mê kết nối và hợp tác sáng tạo. Những tổ ấm độc đáo và văn phòng trang nhã cùng tiện ích phong cách sống đương đại được Gryphon Canada chế tác chỉn chu trong từng chi tiết, mang đến cho các gia chủ toàn cầu của Westbury, Gryphon House, Gryphon Nova và Marco Polo sự thoải mái và tĩnh tại, cùng giá trị gia tăng vượt trội và đầu tư an toàn.


Điểm thu hút của các dự án của Gryphon Canada đối với giới đầu tư Việt


Bên cạnh những thông tin được đưa ra trong buổi gặp mặt, Navigator cũng đã có cơ hội trao đổi thêm cùng CEO Jason Hsu về những yếu tố đặc biệt hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư Việt Nam tại Vancouver.


Theo đó, ngoài các thế mạnh như môi trường kinh tế và chính trị ổn định,, thì khí khí hậu ôn hòa dễ thích nghi cùng chính sách khuyến khích nhập cư cũng là những điểm cộng không nhỏ trong mắt giới đầu tư nước ngoài, trong đó có Việt Nam.


Ưu điểm của việc đầu tư bất động sản ở Vancouver bao gồm tính minh bạch rõ ràng về thông tin quy hoạch hạ tầng đô thị cũng như quy trình cấp phép, hồ sơ pháp lý và lộ trình phát triển các dự án bất động sản, cùng tỷ giá hối đoái ổn định. Nếu cho thuê nhà ở và văn phòng tại đây, chủ thuê sẽ đảm bảo có được một nguồn khách thuê chất lượng cao và mức giá đề nghị hấp dẫn. Bên cạnh đó, theo quan sát của ông Hsu những năm gần đây, “hỗ trợ giáo dục bằng đầu tư bất động sản” đã trở thành xu hướng nổi bật của các bậc phụ huynh, đồng thời “chủ sở hữu quốc tế” là xu hướng chính.



Bản thân Gryphon Canada cũng đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho các nhà đầu tư đến Vancouver, đặc biệt khi quản lý tài sản ở nước ngoài vốn là một công việc khó khăn. Ba yếu tố quan trọng khi quyết định sở hữu bất động sản là giá trị tài sản được bảo toàn, tài sản được đánh giá cao và tiềm năng thị trường thứ cấp. Vì vậy, các nhà đầu tư luôn cân nhắc kỹ lưỡng chính là việc chọn một nhà phát triển đáng tin cậy, minh bạch và có kinh nghiệm phát triển những dự án trước đó. Trước đây, Gryphon Canada cung cấp các dịch vụ hậu mãi độc quyền, từ đưa đón sân bay đến dịch vụ dọn dẹp theo lịch trình, tổ chức các bữa tiệc riêng tư, v.v., Từ đầu năm 2023, công ty đã triển khai nâng cấp toàn bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page