top of page

Giải đấu thể thao thế giới lần đầu tiên được khởi chạy trên blockchain Algorand (ALGO)

Playground Labs sẽ thiếp lập mối quan hệ hợp tác với Drone Racing League (DRL), nhằm mở rộng các giải đấu thể thao trên blockchain Algorand (ALGO).



Một đại diện từ Drone Racing League – giải đấu đua máy bay không người lái chuyên nghiệp hàng đầu thế giới cho biết, hiện tại các chi tiết cụ thể về trò chơi vẫn chưa được xác định, và công ty đang thực hiện khảo sát với cộng đồng người chơi để xác định phong cách chơi game mà họ thích nhất.

Playground Labs là một chi nhánh trò chơi Play to Earn (P2E) của quỹ đầu tư tiền mã hóa Hivemind Capital Partners. Play to Earn, hay GameFi, là phân khúc mới nổi của lĩnh vực tiền điện tử, nơi người chơi nhận được phần thưởng bằng tài sản kỹ thuật số chẳng hạn như các NFT (vật phẩm) và tham gia trực tiếp vào hệ sinh thái mà game xây dựng. Bằng những NFT này, người chơi không những có thể chơi game mà còn thu được lợi nhuận từ việc bán các NFT khác được tạo ra trong trò chơi và nhận các phần thưởng là token của game.


Mặc dù các thông tin chi tiết vẫn đang được bàn bạc, nhưng đại diện công ty cho biết “người chơi sẽ tham gia vào cuộc đua máy bay không người lái DR” (máy bay kỹ thuật số) để lấy tiền điện tử và mã thông báo không thể thay thế (NFT) trên Algorand.

Sự tham gia của DRL vào blockchain vốn đã được hình thành từ các cuộc đua ngoài đời thực với máy bay không người lái cũng như các trận đấu thể thao điện tử ảo. Mối quan hệ trên diễn ra sau một thỏa thuận kéo dài 5 năm, trị giá 100 triệu USD với Algorand, đã được công bố vào tháng 9 năm 2021.

DRL cũng viết trong một thông cáo báo chí, rằng ngoài việc tham gia vào trò chơi, Digital Drone Racing là “môn thể thao trên không” đầu tiên mà người hâm mộ có thể đặt cược.

Bên cạnh đó, DRL đặt mục tiêu là tận dụng blockchain của Algorand để ra mắt loạt trò chơi Digital Drone Racing của họ trong metaverse và đánh dấu sản phẩm đầu tiên của Playground Labs, thiết lập xu hướng phát triển ứng dụng P2E thể thao trong Web 3.0. Giám đốc điều hành Playground Labs Sam Peurifoy cho biết: “Drone Racing League là môn thể thao công nghệ cao, sáng tạo, DRL được tạo ra cho metaverse và nền kinh tế toàn cầu trong tương lai, nơi các trò chơi P2E có thể tương tác với cộng đồng, sự bền vững kinh tế và trải nghiệm đích thực cho những người tham gia trên khắp thế giới.”

Playground Labs là một chi nhánh của Hivemind Capital Partners, một quỹ trị giá 1,5 tỷ đô la, được thành lập để đầu tư vào các dự án xây dựng trên Algorand. Bài: Hoài Linh – Theo Coin Desk


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page