top of page

Giá nhà niêm yết tại Colorado lên 19,9 triệu USD, dự kiến phá kỷ lục của Boulder

Lãi suất cao hơn đã phần nào làm dịu lại “cơn sốt” nhà đất ở Mỹ, nhưng đâu đó vẫn còn một số nhân tố khiến thị trường nhà đất khó mà hạ nhiệt. Hiện đã có nguồn tin mới cho biết giá của một ngôi nhà ở Boulder (Colorado) là xấp xỉ 20 triệu USD.



Tờ Denver Post đưa tin, khu đất rộng 10.169 mét vuông (835 Juniper Avenue) được niêm yết với giá 19,9 triệu USD, vượt qua kỷ lục được thiết lập trước đó vào năm 2017 bởi một ngôi nhà được bán với giá 13 triệu USD. Lô đất rộng 1,23 mẫu Anh ở Juniper được bán vào năm 2010 với giá 1,9 triệu USD và trạm hải quan Mỹ cũng được xây dựng trên khu đất này vào năm 2012.



Khu đất kể trên bao gồm cả khoảng sân rộng với hồ bơi nước muối nóng và bồn tắm nước nóng ngoài trời. Ngoài căn nhà chính, còn có một biệt thự pool house và một căn hộ carriage house kèm theo một garage có thể đỗ vừa xe bốn chiếc ô tô, thêm vào đó là một nhà khách.


Thị trường bất động sản bùng nổ tại Colorado đã đẩy nhanh tình trạng lạm phát ở miền Tây Hoa Kỳ – khiến khu vực này trở thành một trong những nơi có tỷ lệ lạm phát cao nhất toàn nước Mỹ.


Bài: Khả Uyên – Bloomberg.com

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page