top of page

FLYING FOX - 4 triệu USD cho một tuần không thể nào quên


Flying Fox - siêu du thuyền dài 136m lớn nhất thế giới của Lurssen vừa chính thức được cho thuê bởi IMPERIAL YACHT với giá 4 triệu USD/ tuần.


Dài 136m, rộng 22.5m, 11 cabin dành cho 25 khách qua đêm và thuỷ thủ đoàn 54 người. Đó là những con số ấn tượng của siêu du thuyền lớn nhất thế giới đang được cho thuê.

Được xây dựng trên concept thiên về các hoạt động ngoài trời, FLYING FOX trang bị những tiện nghi xa xỉ nhất có thể tìm thấy trên một siêu du thuyền, điển hình là một hồ bơi 12m trên boong chính. Hồ bơi cỡ lớn đầu tiên trên một siêu du thuyền hơn 130m.


Từ sàn bơi đến tầng quan sát, tất cả những gì FLYING FOX mang lại cho những vị kháchcuar mình là sự thoải mái và thư giãn. Tất cả 11 cabin của du thuyền đều có ban-công hướng biển - điều mà không siêu du thuyền cho thuê nào mang lại được đến thời điểm này.


Vận hành FLYING FOX là thuỷ thủ đoàn 54 người được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang lại cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất với mức giá đắt đỏ của siêu du thuyền.

Là một siêu du thuyền hướng đến các hoạt động ngoài trời, FLYING FOX được trang bị tất cả những món "đồ chơi" trên mặt nước từ cano lướt ván Nautique, Sea Doo Jetski, ván trượt hover board, ván chèo cho đến Seabob. FLYING FOX có tổng cộng 9 chiếc tender để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho các vị khách của mình.


Bài: Navigator Media

Hình ảnh: tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page