top of page

Du thuyền MCY 76 đầu tiên của Asia Yachting đã cập bến Hồng Kông

MCY 76 dài 23.06m là mẫu du thuyền thứ ba trong dòng MCY thế hệ sau của nhà sản xuất Ý, Monte Carlo Yachts và nay đã được bàn giao đến chủ sở hữu đầu tiên.


Sau khi hoàn tất thương vụ MCY 70 Skylounge hồi tháng Giêng, đại lý khu vực Asia Yachting lại tiếp tục “buôn may bán đắt” với mẫu MCY 76. Ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2019, MCY 76 được thiết kế với kích thước lớn hơn hẳn 2 đàn anh trước đó là MCY 70 và MCY 66.


Với MCY 76, thương hiệu đến từ Ý đã tạo điểm nhấn bằng cách mở rộng các khu vực sinh hoạt và tăng cường độ phủ sáng tự nhiên. Các đường nét bên ngoài được lấy cảm hứng từ những mẫu thuyền lớn hơn từ Bộ sưu tập MCY. Đặc biệt, buồng lái phía trên thoáng đạt hơn cung cấp đủ không gian lounge rộng rãi với chỗ ngồi và sảnh ngoài trời sang trọng.


Phần mái che T-Top được cố định nhờ các giá đỡ xung quanh bằng sợi carbon. Từ đó, hành khách có thể chiêm ngưỡng đại dương bao la với góc nhìn 360 độ.


Bên cạnh đó, boong chính có sức chứa lớn cùng nhiều tiện nghi thư giãn như ghế bành và sof. Ngoài ra, phòng ăn cũng được thiết kế cực kỳ tinh tế với bộ bàn lát đá cẩm thạch.


Đội ngũ thiết kế nội thất tận dụng sự tương phản từ gỗ sồi với hai màu trắng và xám trong hầu hết mọi không gian. Tất cả 4 cabin đều được phối hợp hài hòa giữa sơn mài và các chi tiết sang trọng.


MCY 76 có khả năng điều khiển tích hợp nhờ cần điều khiển đa hướng và vận hành ở tốc độ lên đến 31 hải lý mỗi giờ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page