top of page

Dự án Elysium của Incat Crowther dự kiến bàn giao vào năm 2023

Xưởng đóng tàu catamaran, Incat Crowther đến từ nước Úc vừa công bố dự án mới mang tên Elysium. Bản thiết kế đã được dựng hoàn chỉnh để khách hàng có thể nắm rõ thông tin về mẫu du thuyền này.


Tiếp nối thành công từ chiếc du thuyền Hodor 66m trước đó, Elysium sở hữu thân tàu làm từ aluminium và cấu trúc thượng tầng vật liệu composite với mớn nước nông 1.76m.


Các tính năng chính trên du thuyền bao gồm không gian ngoài trời thoáng đạt, khu vực tiệc nướng ngay phía sau boong chính, một saloon rộng toàn thân tàu.


Ngoài ra, sàn bơi được nâng cao một phần có thể dùng làm boong câu cá, đồng thời vẫn giữ được tính năng dễ dàng tiếp cận với các hoạt động giải trí dưới nước.


Tầng trên boong là khu vực lái và một lounge đủ sức chứa 5 hành khách, bên cạnh khu vực đặt 2 chiếc tender dài 5.6m và 3.6m.


Nội thất tiện nghi được lắp đặt đầy đủ trong toàn bộ boong chính với 4 cabin phụ dọc thân tàu. Cabin thuyền trưởng nằm ngay cạnh boong lái.


Elysium vận hành mạnh mẽ nhờ bộ đôi động cơ Scania D1-16 công suất 1150 mã lực đạt tốc độ tối đa 29 hải lý mỗi giờ và tốc độ hành trình 21 hải lý mỗi giờ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page