top of page

Dogecoin Foundation công bố những dự án "khủng" dành cho DOGE năm 2022

Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, nền tảng Dogecoin tiết lộ chi tiết về các kế hoạch của họ trong tương lai, đồng thời họ chia sẻ rằng sẽ triển khai tám dự án mới bao gồm sự ra mắt của LibDogecoin và hợp tác với GigaWallet.


Dogecoin Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ sự phát triển của memecoin thông qua các thoả thuận giữa nhiều bên, để đi đến quyết định đưa ra lộ trình chi tiết cho một số dự án mới, trong đó trọng tâm là hướng tới cộng đồng và sự cải thiện trong hoạt động của tất cả các bên liên quan.


Sau đề xuất cầu nối DOGE-ETH, với tham vọng mở rộng vào thị trường NFT và bản nâng cấp Dogecoin Core 1.14.5, Dogecoin Foundation tiếp tục khiến cộng đồng yêu thích tiền điện tử phấn khích trước những kế hoạch đáng kỳ vọng trong năm 2022.


Kể từ khi Dogecoin Foundation được khởi động lại với người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin và đại diện của Elon Musk trong ban cố vấn vào tháng 8 năm nay, DOGE đã nhận được nhiều động lực quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của dự án.

Bản roadmap của Dogecoin Foundation


Lộ trình mới sẽ cung cấp cho DOGE một giải pháp cải tiến an toàn thông qua đa dạng hóa mạng, mở đường cho các node mới, nhanh hơn và củng cố DOGE tiêu chuẩn bằng văn bản, có thể chứng minh với thử nghiệm toàn diện.


Hơn nữa, DOGE sẽ mang đến cho các nhà cung cấp thanh toán, nhà bán lẻ, nhà phát triển trò chơi và các nền tảng xã hội lại những cách thức mới trong việc tích hợp DOGE vào cơ sở hạ tầng, cùng với các giải pháp phụ trợ có thể mở rộng thông qua dự án GigaWallet.


Trong lộ trình của mình, quỹ này còn cho biết họ đang làm việc với Vitalik Buterin để xây dựng một đề xuất DOGE độc ​​đáo cho phiên bản Proof-of-Stake (PoS), cho phép tất cả người dùng nắm giữ DOGE tham gia staking để điều hành mạng lưới và cùng nhau đóng góp thông qua các hoạt động từ thiện.


Quỹ cũng sẽ hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng và một nhóm những người sẵn sàng đóng góp thời gian phát triển cho các dự án mã nguồn mở này.


Vào tháng 8, quỹ đã ký Tuyên ngôn Dogecoin, giải thích mục tiêu của DOGE và cho phép những người hâm mộ tiền điện tử lấy cảm hứng từ Shiba Inu cũng ký vào đó, đồng thời thiết kế một bản thu thập phản hồi từ cộng đồng và ghi nhận những gì cộng đồng muốn từ dự án.


DOGE ra mắt như một trò đùa vào năm 2013, nhưng đồng tiền ảo này ngày càng thu hút sự chú ý từ cộng đồng nhà đầu tư, và hiện là tiền điện tử có giá trị thứ 12 theo giá trị thị trường, theo CoinMarketCap.


Vào tháng 7, người sáng lập Dogecoin, Jackson Palmer, nói rằng ông sẽ không quay lại với tiền điện tử vì ông cho rằng lĩnh vực này "là một công nghệ tư bản vốn dĩ thuộc cánh hữu, được xây dựng chủ yếu để khuếch đại sự giàu có của những người ủng hộ nó thông qua sự kết hợp của việc tránh thuế, giảm bớt sự giám sát quy định."


Vào thứ Sáu, DOGE được giao dịch ở mức 0,186232 đô la, tăng hơn 5% trong 24 giờ qua.

Bài: Hoài Linh - Theo Coin Desk


Bài đăng liên quan

Xem tất cả
ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page