top of page

Điểm danh những mẫu du thuyền lý tưởng cho kỳ nghỉ đáng nhớ cùng gia đình


Năm học sắp kết thúc báo hiệu đã đến lúc bắt đầu chuyến du lịch cùng cả gia đình. Cùng nhau du ngoạn trên một chiếc siêu du thuyền đầy đủ tiện nghi và nhiều hoạt động giải trí chắc chắn sẽ vô cùng thú vị và đáng nhớ. Sau đây là danh sách tuyển chọn những siêu du thuyền hoàn hảo cho gia đình.


Excellence



Số liệu thống kê: 80m, Abeking & Rasmussen, 2019, 12 khách, 22 thuyền viên


Điểm nổi bật: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc du thuyền độc đáo thì vẻ ngoài ấn tượng của Excellence xứng đáng đứng đầu danh sách. Mũi tàu đảo ngược theo concept tương lai và không gian boong lớn khiến du thuyền thu hút sự chú ý ngay lập tức. Tuy nhiên chính những tiện nghi trên tàu đã giúp Excellence trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến thuê tàu gia đình. Có sức chứa 12 khách trong 7 phòng ngủ đôi – Excellence có không gian rộng rãi thoải mái cho một buổi họp mặt gia đình thư giãn. Boong chính có một hồ bơi lớn với quầy bar ngay sát hồ bơi và hai bể sục Jacuzzi. Bên cạnh đó, Excellence cũng cung cấp nhiều lựa chọn về trò chơi giải trí cho du khách như bạt lò xo, SeaBobs, eFoils, thuyền buồm, công viên nước,...


Thư giãn và nghỉ ngơi chưa bao giờ dễ dàng đến thế trên Excellence, sở hữu gần như đầy đủ tiện ích như spa chăm sóc sức khỏe với phòng xông hơi khô riêng, phòng tập thể dục chuyên dụng và rạp chiếu phim nhiều tầng.


Excellence được thuê qua Burgess với mức giá hàng tuần là 1.150.000 USD.


 Ahpo



Số liệu thống kê: 115,1 mét, Lürssen, 2022, 16 khách, 36 thủy thủ đoàn


Điểm nổi bật: Ahpo có thể là một trong những du thuyền hot nhất (và đắt nhất) trong đội tàu thuê, nhưng mẫu du thuyền dài 115 mét này được thiết kế cực kỳ phù hợp để đại gia đình sử dụng. Cabin riêng biệt của chủ sở hữu sẽ là nơi ở thân mật cho gia đình, cabin chính có hai phòng ngủ giống hệt nhau được thiết kế cho con cái của chủ sở hữu. Với chỗ ở cho 16 người trong 8 cabin đầy đủ tiện nghi, Ahpo có 4 cabin dành cho nhân viên, hoàn hảo cho bảo mẫu, gia sư hoặc nhân viên phụ trợ khác.


Các hoạt động giải trí trên du thuyền cũng phù hợp với cả gia đình, bao gồm rạp chiếu phim 12 chỗ được trang bị ghế nhung và trần nhà đầy sao. Trên tường là ba bức chân dung của các diễn viên và nghệ sĩ yêu thích của chủ sở hữu - Dorothy Dandridge, Sidney Poitier và Sammy Davis Jr - được tạo ra bằng những bức tranh khảm vải đen trắng, tạo thêm nét vui nhộn và cổ điển của Hollywood cho không gian trang nhã.


Ahpo được thuê qua Edmiston với mức giá hàng tuần từ 2.800.000 USD.


Katina



Số liệu thống kê: 60 mét, Brodosplit, 2015, 12 khách, 15 thủy thủ


Điểm nổi bật: Tự hào với không gian boong chính rộng rãi, Katina cũng được trang bị nhiều tiện nghi sang trọng cho mọi thành viên trong gia đình tận hưởng. Cụ thể là một trung tâm spa bao gồm phòng tập thể dục với công nghệ hiện đại, phòng tắm hơi, phòng massage, và các tiện nghi khác như bể sục trên boong, rạp chiếu phim ngoài trời và hầm rượu riêng tư.


Đối với các bữa tiệc và sự kiện được tổ chức cho gia đình, Katina có thể chứa tới 150 khách và cung cấp hệ thống âm thanh vòm ấn tượng cũng như màn trình diễn ánh sáng để tổ chức tiệc tùng suốt đêm. 


Ngoài ra, Katina cũng sở hữu rất nhiều thiết bị giải trí dưới nước; trẻ nhỏ có thể vui đùa với sân chơi bơm hơi và đường trượt nước, trong khi người lớn có thể thử Hoverboard và Flyboard. 


Katina được thuê qua TWW với giá thuê hàng tuần bắt đầu từ 280.000 USD.


Nero



Số liệu thống kê: 90,1 mét, Lürssen, 2007, 12 khách, 20 thủy thủ đoàn


Điểm nổi bật: Tỏa ra nét quyến rũ độc đáo riêng biệt, Nero là mẫu du thuyền đã khẳng định được chỗ đứng của mình giữa các đội tàu thuê. Được chế tạo bởi Corsair Yachts và lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền Corsair của J.P. Morgan từ những năm 1930, Nero có ngoại hình của một chiếc du thuyền cổ điển. Nero sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất giúp nó trở thành mẫu du thuyền tuyệt vời cho cả gia đình.


Sau một đợt sửa chữa và nâng cấp, Nero được trang bị hệ thống Icon AV/IT cho phép phát trực tuyến trên tất cả các thiết bị ở phòng quan sát. Bên cạnh đó, hai lò nướng bánh pizza mới cũng được trang bị ở bếp, hoàn hảo cho những vị khách nhỏ tuổi tham gia trải nghiệm.


Mẫu du thuyền dài 90 mét này cũng sở hữu một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong đội tàu thuê, bao gồm thẩm mỹ viện ở boong trên, phòng tập thể dục hiện đại trên hiên tắm nắng với thiết bị Technogym bao gồm Kinesis, máy chạy bộ, máy tập đa năng và xe đạp tập tim mạch.


Nero được thuê qua Burgess với mức phí hàng tuần là 530.000 USD..


Bold



Số liệu thống kê: 85,3m, SilverYachts, 2019, 12 khách, 20 thủy thủ đoàn


Điểm nổi bật: Nếu du khách muốn tìm một chiếc du thuyền trông giống như đến từ vũ trụ thì Bold chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Được xây dựng vào năm 2019 bởi hãng SilverYachts của Úc, du thuyền dài 85 mét này chắc chắn gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng mạnh mẽ lấy cảm hứng từ quân đội. Bên cạnh đó Bold cũng có những tiện nghi để giúp cả gia đình luôn vui vẻ suốt chặng hành trình.


Bold có một màn hình khổng lồ để phát trực tuyến video hoặc xem phim cùng gia đình, đặc biệt không gian boong chính cũng có thể trở thành phòng disco vào buổi tối hoặc tổ chức các lễ kỷ niệm. Ngoài ra còn có một lò sưởi và thiết bị để dàn dựng một màn chiếu phim khác cho những đêm chiếu phim ngoài trời.


Hành trình của Bold nổi tiếng là thú vị và đúng với tư cách là du thuyền hoạt động thể thao (SAV) - hộp đồ chơi dưới nước của Bold chứa đầy những chiếc bơm hơi, ván trượt phản lực, thuyền buồm và người lướt ván diều và thậm chí còn có một sân bóng rổ trên tàu.


Bold được thuê qua Hill Robinson với mức giá hàng tuần từ 940.000 USD.


Bài: Linh Phan - Theo Boat International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page