top of page

Điểm danh 50 khách sạn hạng sang được mong chờ nhất năm 2024 (phần 3)



Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ cho ngành du lịch hạng sang với sự ra mắt của hàng loạt khách sạn mới đẳng cấp trên toàn thế giới. Từ những khu nghỉ dưỡng xa hoa trên đảo hoang sơ đến những khách sạn boutique độc đáo tại các thành phố sôi động, danh sách 50 khách sạn được mong chờ nhất năm 2024 sẽ mang đến cho bạn vô số lựa chọn cho kỳ nghỉ mơ ước của mình.


21/ Montage Cay, Bahamas

Dự kiến khai trương: Quý 4/2024



Một khu nghỉ dưỡng đảo riêng tư mới sắp ra mắt tại Bahamas, hứa hẹn trở thành điểm đến sang trọng và độc đáo. Nơi ẩn náu tuyệt vời này vốn là một pháo đài hải tặc cũ có tên Matt Lowe's Cay, rộng 48 mẫu Anh. Sau khi từng được lên kế hoạch mở thành khách sạn Aman, hòn đảo nay sẽ được tái sinh thành một khách sạn thuộc thương hiệu Montage.


Ông John Clifford - đại diện của International Travel Management, chia sẻ: "Bahamas đã không có thêm khu nghỉ dưỡng nào thực sự đặc sắc trong một thời gian dài. Quần đảo Abaco tuy biệt lập nhưng lại dễ dàng di chuyển đến đó".


Khách sạn Montage Cay sẽ chỉ có 50 phòng, mỗi phòng đều có hồ bơi riêng. Bến du thuyền với 46 chỗ neo đậu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đi du thuyền cập cảng và tận hưởng các quán bar bãi biển cùng nhà hàng đa dạng. Phương thức di chuyển lý tưởng nhất để đến hòn đảo này là thủy phi cơ, đưa du khách thẳng từ Nassau đến bến tàu của Montage Cay.


22/ Nobu Hotel, Restaurant and Residences Toronto, Canada


Dự kiến khai trương: Mùa hè 2024



Thương hiệu khách sạn Nobu đang mở rộng nhanh chóng và hè tới đây sẽ là lần đầu tiên có mặt tại Canada. Tổ hợp Nobu Hotel, Restaurant and Residences sẽ tọa lạc trên hai tòa tháp dân cư cao tầng nằm phía trên Nhà máy Thủy tinh Pilkington mang tính lịch sử.


Trong khi khu vực dân cư của dự án lên tới 660 căn hộ ấn tượng, thì khách sạn lại mang phong cách boutique nhỏ nhắn hơn với chỉ 36 dãy phòng. Khu nghỉ dưỡng đô thị nằm trong hai tòa tháp 45 tầng này sẽ có riêng sảnh khách và tiện ích chăm sóc sức khỏe.


Tất nhiên, không thể thiếu một nhà hàng Nobu với diện tích 1.400 mét vuông trải rộng trên hai tầng, bao gồm quầy bar và sảnh khách riêng, hai phòng ăn riêng tư, quầy sushi bar và cả sân hiên ngoài trời.


23/ Nujuma, a Ritz-Carlton Reserve, The Red Sea, Saudi Arabia



Dự kiến khai trương: Quý 1/2024


Nujuma - khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Ritz-Carlton Reserve đánh dấu bước khởi đầu cho quá trình biến đổi Saudi Arabia thành điểm đến du lịch hấp dẫn. Nằm trên quần đảo tư nhân được gọi là Blue Hole, du khách có thể di chuyển đến đây bằng thuyền hoặc thủy phi cơ.


Nujuma cung cấp 63 biệt thự từ một đến bốn phòng ngủ, trong đó có 18 biệt thự mang thương hiệu Ritz-Carlton. Đây là một trong năm khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton Reserve trên toàn thế giới và là cơ sở đầu tiên của thương hiệu này tại Trung Đông.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng này cung cấp đầy đủ tiện nghi 5 sao, bao gồm nhiều hồ bơi, các nhà hàng ẩm thực đa dạng, cửa hàng bán lẻ, spa cao cấp và Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên.


24/ Odera, Tinos, Greece


Dự kiến mở cửa: Tháng 5/2024



Trésor Hospitality - tập đoàn khách sạn cao cấp có trụ sở tại Athens đã điều hành nhiều khách sạn sang trọng trên các đảo và đất liền Hy Lạp. Tuy nhiên, dự án mới nhất của họ đánh dấu bước ngoặt đáng kể, tách biệt khỏi sự sôi động của Mykonos: Khách sạn hạng sang đầu tiên trên đảo Tinos yên bình và nguyên sơ.


Tinos được biết đến nhiều nhất là địa điểm hành hương tâm linh với nhà thờ Đức Mẹ Tinos đồ sộ có từ những năm 1830. Việc thiếu sân bay hoặc đường băng hạ cánh đã khiến hòn đảo này nằm ngoài tầm ngắm của hầu hết du khách.


Khách sạn mới với 77 phòng này được thiết kế bởi kiến trúc sư Hy Lạp Panos Nikolaidis và Alexandros Triantafyllidis. Nằm cách thị trấn cổ (chora) vài phút đi bộ và sở hữu bãi biển riêng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự riêng tư và thư giãn.


Đặc biệt, Odera Residence - biệt thự một phòng ngủ rộng gần 112m² - hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng biệt lập hoàn toàn ngay tại một địa điểm vốn đã tách biệt với thế giới ồn ào.


25/ One&Only Aesthesis, Athens, Greece


Dự kiến khai trương: Quý 1/ 2024

Giá phòng: 818 USD đối với phòng đôi



Thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng One&Only sẽ ra mắt một khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới trên Athenian Riviera, đánh dấu sự tương phản thú vị so với dự án tiếp theo của họ trong danh sách này. Athenian Riviera từng là điểm đến ưa thích của giới thượng lưu vào những năm 1960, nhưng sau đó phần lớn sự quan tâm đã giảm sút do thiếu các lựa chọn lưu trú 5 sao.


Nằm trên khu đất rộng 51 mẫu Anh, bao gồm cả bãi biển và khu bảo tồn rừng, chỉ cách Athens 30 phút lái xe, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự sang trọng gần thủ đô Hy Lạp.


Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều lựa chọn lưu trú đa dạng, từ biệt thự, bungalow đến dinh thự. Tuy nhiên, điểm nhấn chính là Villa One với diện tích 1.400 mét vuông, sở hữu hồ bơi riêng và hiên tắm nắng trải dài đến tận bờ biển, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và riêng tư tuyệt đối.


26/ One&Only Kéa Island, Cyclades, Greece


Dự kiến khai trương: Mùa xuân năm 2024

Giá phòng: Phòng đôi từ 1.874 USD



Chỉ mất một giờ đi thuyền cao tốc để đến hòn đảo Kea - hòn đảo Cycladic gần thủ đô Athens nhất. Đây là một lựa chọn khôn ngoan của tập đoàn khách sạn siêu sang đến từ Dubai, giúp du khách địa phương nghỉ dưỡng cuối tuần dễ dàng đồng thời thu hút cả khách quốc tế. Tuy nhiên, cách di chuyển đẳng cấp thực sự là sử dụng trực thăng của khách sạn, mang đến trải nghiệm đến nơi sang trọng và riêng tư tuyệt đối.


Khu nghỉ dưỡng với 63 biệt thự nằm trên khu đất riêng rộng 160 mẫu Anh ven biển, tại bờ biển phía tây của hòn đảo. Tương tự các khu nghỉ dưỡng One&Only khác, đây sẽ là một điểm đến độc lập sang trọng tại Kea.


Du khách có thể lựa chọn giữa 2 nhà hàng và 5 quầy bar, bao gồm một quầy bar mang phong cách quảng trường trung tâm Hy Lạp (chora), nơi du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon ngoài trời.


27/ Park Hyatt Los Cabos at Cabo del Sol, Cabo San Lucas, Baja California, Mexico


Dự kiến khai trương: Tháng 7 năm 2024


Giá phòng: Phòng đôi từ 1.000USD


Khu nghỉ dưỡng Park Hyatt đầu tiên tại Mexico sắp ra mắt vào tháng 7 năm 2024, đánh dấu sự bổ sung mới cho khu phát triển Cabo del Sol ở bờ biển phía đông. Tọa lạc trên khu đất rộng 26 mẫu Anh, khu nghỉ dưỡng này sẽ tập trung vào trải nghiệm chơi golf đẳng cấp.


Nằm trong cộng đồng có 2 dặm bờ biển tuyệt đẹp nhìn ra biển Cortez, Park Hyatt Cabo San Lucas cung cấp tổng cộng 163 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra đại dương và hồ bơi plunge riêng, được thiết kế bởi công ty kiến trúc Mexico SOMA.


Việc khai trương của Park Hyatt được mong đợi từ lâu, với kế hoạch ban đầu được công bố vào năm 2017. Sự xuất hiện của một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngay cạnh sẽ tạo nên sự cạnh tranh thú vị trong ngành du lịch nghỉ dưỡng. Cuộc đua giành vị trí "bất động sản hàng đầu" ở bờ biển phía đông sẽ diễn ra sôi động cho đến khi Amanvari của Aman ra mắt vào năm tới.


28/ Pensione America, Forte dei Marmi, Tuscany, Italy


Dự kiến khai trương: Quý 2/2024



Một trong những biệt thự đầu tiên được xây dựng tại thị trấn biển sành điệu Forte dei Marmi của Ý vào cuối thế kỷ 19 đã trải qua nhiều lần đổi mới. Ban đầu, công trình này được sử dụng làm bệnh viện cho binh lính Mỹ trong Thế chiến thứ nhất; sau đó, nó được tái sinh thành một "pensione" (nhà nghỉ) vào những năm 1920 (từ đây mà có tên gọi của khách sạn).


Một thế kỷ sau, doanh nhân khách sạn Sara Maestrelli đang biến đổi địa điểm này thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho người lớn hoàn toàn mới. Đây là "người anh em" của các cơ sở lưu trú khác thuộc chuỗi khách sạn boutique Collezione Em do bà sở hữu và điều hành, bao gồm Violino d'Oro mới ra mắt tại Venice.


Được tân trang toàn diện với phong cách hiện đại, khu nghỉ dưỡng sẽ là một ốc đảo thư giãn cách các câu lạc bộ bãi biển sang trọng dọc theo bờ cát rộng chỉ vài phút đi bộ. Điểm nhấn chính là biệt thự độc lập mới, một căn hộ duplex với hồ bơi riêng, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và riêng tư tuyệt đối.


29/ Rosewood Schloss Fuschl, Salzburg, Austria 



Dự kiến khai trương: Quý 2 năm 2024


Không chỉ là một lâu đài thông thường, Hotel Schloss Fuschl chính là một pháo đài kiên cố. Tọa lạc bên bờ hồ Fuschl xinh đẹp, gần Salzburg, công trình lịch sử có từ thế kỷ 15 này đang được tái sinh thành khách sạn thuộc thương hiệu Rosewood (cơ sở thứ hai của thương hiệu tại Áo).


Với diện mạo mới, khách sạn sẽ cung cấp 98 phòng nghỉ, bao gồm 46 dãy phòng cao cấp và 6 biệt thự sang trọng. Tuy nhiên, Rosewood sẽ tập trung bảo tồn và tôn vinh di sản lịch sử của lâu đài, chỉ tân trang những hạng mục cần thiết để đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại.


Khách sạn kết hợp giữa nét cổ kính và hiện đại này tự hào có "các nhà hàng đẳng cấp thế giới" và Asaya - khu chăm sóc sức khỏe theo phong cách Rosewood. Bên cạnh đó, du khách có thể tận hưởng hồ bơi ngoài trời nước nóng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ.


30/ Santo Mine Oia Suites, Santorini



Dự kiến khai trương: Quý 2/2024

Giá phòng: Phòng cao cấp từ 730USD


Đừng vội bỏ qua khách sạn này chỉ vì nó nằm ngay trung tâm Santorini, hòn đảo du lịch nổi tiếng. Thực tế, khách sạn tọa lạc tại một vị trí tương đối biệt lập, tránh xa ồn ào náo nhiệt, đồng thời sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra hoàng hôn trên miệng núi lửa. Khách sạn được xây dựng trên vách đá, ngay phía trên Vịnh Ammoudi, tận dụng lợi thế từ một mỏ đá cũ.


Đây là khách sạn chỉ dành cho người lớn với một vài tiện ích hấp dẫn, bao gồm phòng tập thể dục ngoài trời với tầm nhìn ra Biển Aegean và hầm rượu vang cao cấp. Du khách có thể thưởng thức các loại rượu vang địa phương ngon miệng và ít được biết đến như rượu của Argyros. Tất cả 37 phòng đều có hồ bơi riêng hoặc Jacuzzi, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và riêng tư.


Giang Nguyễn (Theo Robb Report)


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page