top of page

Dịch vụ taxi bay đầu tiên trên thế giới đã chính thức ra mắt

Sau gần một thập kỷ phát triển và hoàn thiện, những chiếc taxi trên không đầu tiên của Volocopter rốt cuộc đã sẵn sàng để cất cánh. Việc bắt đầu mở bán vé cho thấy rằng họ khá tự tin vào sản phẩm cũng như dịch vụ của mình.


Vừa qua, công ty đến từ nước Đức trên đưa ra thông báo rằng họ đã chính thức nhận đặt vé cho những chuyến bay đầu tiên. Mỗi tấm vé trên sẽ bao gồm trải nghiệm bay dài 15 phút, một bản ghi hình chuyến bay cùng giấy chứng nhận từ công ty.


Theo như cho biết, Volocopter đã thực hiện thành công các chuyến bay thử nghiệm tại các nước khác nhau như Đức, Phần Lan, Singapore. Bởi dự án trên hiện còn phải chờ đợi sự chấp thuận đến từ các nhà chức trách, thông tin về thời gian bay vẫn đang được để trống. Volocopter dự tính các chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng sẽ chính thức cất cánh trong 2 đến 3 năm tới.


Được thành lập vào đầu thập kỷ trước, Volocopter là 1 trong số ít những công ty thuộc lĩnh vực hàng không thật sự nỗ lực trong việc hiện thực hóa ý tưởng “xe bay”. Trong thời gian qua, công ty đã phát triển 5 sản phẩm khác nhau mà mới nhất trong số đó, chiếc VoloCity sẽ là nhân tố chủ chốt trong đội ngũ taxi bay. VoloCity có sức chứa 2 hành khách, phạm vi di chuyển hơn 33 km và tốc độ tối đa xấp xỉ 100 km/h.


CEO của hãng, Florian Reuter cho biết:“Dựa trên kết quả của những chuyến bay thử nghiệm, chúng tôi đã bước đầu thành công trong công cuộc hiện thực hóa viễn cảnh nơi mà những chiếc xe bay lại đan xen trên bầu trời thành phố.”


Những tấm vé cho các chuyến bay đầu tiên mang ý nghĩa lịch sử được mở bán cho đến hết ngày 31.12 vừa qua trên website của công ty. Chi phí của một chuyến bay như vậy sẽ rơi vào khoảng 355 USD.


Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page