top of page

Đèn chùm đặt riêng Aqua "100% made in France" - sự trân quý với từng giọt nước



Aqua - bộ đèn chùm bespoke mới nhất của Beau & Bien là sự tôn vinh đối với tự nhiên và lịch sử gốm sứ Limoges (Pháp). Thiết kế riêng theo kích thước và số lượng dành riêng cho nội thất mỗi nhà, bộ đèn được treo phía trên trần và thả lơ lửng xuống dưới bằng dây cáp.


100% "made in France"


Được thành lập vào năm 2005 bởi nhà thiết kế Sylvie Maréchal, Beau & Bien đã chế tác hàng nghìn "ngôi sao sáng" đầy thơ mộng. Bộ sưu tập đèn và hệ thống treo của hãng luôn kết hợp công nghệ tiên tiến với nghề thủ công truyền thống. Các xưởng thủ công Pháp chế tạo những thiết kế bằng vật liệu có nguồn gốc địa phương như sứ Limoges, thủy tinh thổi, thậm chí cả nhựa và đồng. Triết lý "100% made in France" ("100% sản xuất tại Pháp") này giúp giảm thiểu lượng khí thải carbon, đồng thời cũng là lý do sử dụng đèn LED làm nguồn sáng.


Sự trân quý dành cho từng giọt nước


Đúng như tên gọi Aqua (nghĩa là nước), ý tưởng đèn chùm Beau & Bien Aqua lấy cảm hứng từ sự tồn tại của những giọt nước trong tự nhiên. Thiết kế này nắm bắt và phản ánh sự trân quý của yếu tố tự nhiên - nước, với hình dáng đèn chùm tựa như đám mây bong bóng, giọt nước mỏng manh lơ lửng phía trên và đổ xuống từ trần nhà, mỗi "giọt nước" lại phát sáng nhẹ nhàng từ bên trong.



Để có được nguồn sáng ấm áp ấy, người ta ứng dụng công nghệ LED hiện đại vào trong đồ sứ thủ công truyền thống Limoges tinh xảo. Mỗi tác phẩm đều được sản xuất tại xưởng của Beau & Bien ở vùng Limoges (Pháp), bằng hình thức vay mượn và hiện đại hóa một cách tỉ mỉ và chi tiết các phương pháp thủ công tương tự được sử dụng từ thế kỷ 18. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tầm nhìn của nhà thiết kế và bàn tay người thợ thủ công cho ra đời một tác phẩm Aqua tuyệt vời.



Đèn chùm Aqua tạo thành một hệ thống chiếu sáng độc đáo với từng chòm sao riêng biệt được treo lơ lửng trên trần nhà. Kích thước, số lượng và kích thước tổng thể của các mảnh, thành phần và cách sắp xếp, lớp hoàn thiện cũng như chiều dài của dây cáp có thể được cá nhân hóa theo dự án. Như vậy có nghĩa là Beau & Bien và những người thợ thủ công hết sức chiều chuộng khách của mình, sẵn sàng điều chỉnh bộ đèn sao cho phù hợp với không gian nội thất và sở thích khách hàng.


Giang Nguyễn (Theo Designboom)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page