top of page

Đêm nhạc 𝘾𝙯𝙚𝙘𝙝'𝙨 𝙎𝙥𝙞𝙧𝙞𝙩: Nơi chạm vào tinh hoa nghệ thuật Czech và tài năng của Dvořák


Chủ đề "𝘾𝙯𝙚𝙘𝙝'𝙨 𝙎𝙥𝙞𝙧𝙞𝙩" được chọn không chỉ để tôn vinh tài năng của nhà soạn nhạc đến từ Cộng hòa Séc - Antonín Dvořák - mà còn để tôn vinh nền văn hóa và nghệ thuật của đất nước này. Dvořák, một trong những nhà soạn nhạc lớn nhất của thế kỷ 19, đã mang đến thế giới một di sản âm nhạc đặc sắc, phản ánh tinh thần và văn hóa của quê hương ông. Đây cũng là một cách để khám phá và khuyến khích sự đa dạng văn hóa, tạo điều kiện cho khán giả trải nghiệm một phần nổi bật của nền âm nhạc thế giới.


Với "𝘾𝙯𝙚𝙘𝙝'𝙨 𝙎𝙥𝙞𝙧𝙞𝙩", cùng sự quy tụ của dàn nhạc gồm 40 nghệ sĩ tài năng, Saigon Chamber by IPO muốn đưa khán giả vào một hành trình âm nhạc đầy cảm xúc, từ những nốt nhạc sôi động đến những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, tạo ra một đêm nhạc giao hưởng đích thực, đầy hấp dẫn và tinh tế.


Đặc biệt hơn, đêm nhạc còn được tạo ra bởi sự kết hợp đặc biệt giữa Cellist hàng đầu Việt Nam - anh Phúc Phan, cũng chính là Founder của Schubert in a Mug, và Nhạc trưởng trẻ tài năng Dustin Tiêu từ Imagine Philharmonic Orchestra. Qua nhiều cuộc trao đổi, "𝘾𝙯𝙚𝙘𝙝'𝙨 𝙎𝙥𝙞𝙧𝙞𝙩" được tạo ra nhằm thể hiện sự đam mê không ngừng và sự khao khát đem nhạc cổ điển đến gần hơn với khán thính giả Việt Nam của hai anh.


Hãy đồng hành cùng Saigon Chamber by IPO trong đêm nhạc này, nơi không chỉ mang đến âm nhạc đỉnh cao mà còn là một dịp để chúng ta cùng đắm chìm vào không gian âm nhạc đầy thú vị của Cộng Hoà Séc.



Thông tin chi tiết:


⌚️Thời gian: 20h00 - 22h00, Thứ Sáu, 29/03/2024.
📍Địa điểm: Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, 112 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page