top of page

Cùng Noblesse Yachts tận hưởng 2 giải đua thuyền hàng đầu tại Địa Trung Hải

Noblesse Yachts, nhà cung cấp hàng đầu các trải nghiệm du thuyền độc quyền, sẽ chào đón du khách đến với một tuần lễ tuyệt vời ở Địa Trung Hải trong năm tới.


Trong khuôn khổ giải đua thuyền cổ điển Puig Vela Clàssica diễn ra từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 9 năm 2024, Noblesse Yachts mang đến một tuần phiêu lưu trên Hallowe'en - chiếc du thuyền nổi tiếng đã có gần 100 năm hoạt động. Du khách sẽ được tận hưởng sự kết hợp giữa sức hấp dẫn của cuộc đua thuyền cổ điển và sự phấn khích của giải America's Cup lần thứ 37, cả hai đều diễn ra đồng thời ở vùng biển ngoài khơi Barcelona.

America's Cup từ lâu đã nổi tiếng với tư cách là giải đua thuyền lâu đời nhất và uy tín nhất. Đây là dịp để các đội đua xuất sắc nhất trên khắp thế giới tề tựu lại và cạnh tranh nhau trong cuộc đua ngoạn mục ngoài khơi Costa Brava để giành chiếc cúp đầy vinh quang.


Được thành lập vào năm 1851, nhưng đây mới là lần thứ hai giải được tổ chức tại châu Âu, mang đến một tuần tinh tế và quyến rũ cho vùng biển Địa Trung Hải, được hỗ trợ bởi ngân sách khoảng 86 triệu euro.

Adi Konstatzky, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Noblesse Yachts, bày tỏ sự phấn khích: "Giải đua thuyền America's Cup lần thứ 37 và Puig Vela Clàssica ở Barcelona là hình ảnh thu nhỏ cho niềm đam mê biển cả và du thuyền của chúng tôi theo hình thức chân thực nhất. Barcelona sẽ trở thành sân khấu nơi những chiếc du thuyền cổ điển và các tay đua công nghệ cao, hiện đại cùng hội tụ trong một màn trình diễn ngoạn mục. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được mang đến cho các vị khách cơ hội độc quyền để tham gia lễ hội hàng hải đặc biệt này."

Sự kiện này nhằm tôn vinh lịch sử tàu thuyền và tinh thần đổi mới của ngành. Du khách sẽ có cơ hội duy nhất được tham gia lái thử du thuyền cổ điển Hallowe'en, ra khơi từ năm 1926.


Vị trí neo đậu chính của du thuyền ở trung tâm Race Village đảm bảo mang lại trải nghiệm hàng hải tuyệt vời nhất có thể. Hơn nữa, các khách sạn địa phương cũng chỉ cách nơi này một đoạn tản bộ ngắn. Noblesse Yachts cung cấp các lựa chọn linh hoạt: khách có thể chọn tham gia trong một số ngày nhất định hoặc cả tuần, hay thậm chí thuê riêng Hallowe'en để tận hưởng theo ý thích của mình.

Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page