top of page

Cùng New World Saigon tôn vinh vẻ yêu kiều của phái đẹp trong ngày lễ 8.3


Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được món quà nào phù hợp nhất để dành tặng cho những người phụ nữ bạn yêu thương trong dịp lễ 8/3 này, thì bạn có thể cân nhắc đến việc tham dự bữa đại tiệc hải sản nhằm tôn vinh phái đẹp sẽ diễn ra ngay tại Parkview Café, New World Saigon.



Nâng ly mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhà hàng Parkview Café

Tiệc 8/3 của Parkview Café bao gồm nhiều loại hải sản: tôm hùm, bào ngư, hàu, vẹm và ghẹ tươi sống được chế biển tại quầy theo yêu cầu của thực khách. Ngoài ra, nhà hàng này còn sẵn lòng chuẩn bị cho các quý cô nhiều món ăn đặc biệt khác từ thịt như: thịt nướng tảng, thịt nguội Parma nhập khẩu cao cấp, đùi cừu nấu chậm và ức vịt xông khói đặc sắc.






Parkview Café tiết lộ rằng những quý khách đến dự sẽ có cơ hội hưởng thụ dạ tiệc hoành tráng với nhiều món tráng miệng ngọt ngào, hay kem mát lạnh khó cưỡng.



Những nàng đến vào dịp lễ 8/3 năm nay còn được nhà hàng dành tặng những khung ảnh xinh xắn, cũng như các phiếu ưu đãi sử dụng tại nhà hàng Quảng Đông Black Vinegar để các quý cô có thể chung vui cùng những người thương yêu.


Theo thông tin được thông báo thì nhà hàng sẽ tổ chức tiệc hải sản tự chọn có chủ đề Quốc tế Phụ nữ từ 6h tối đến 10h tối vào ngày 08 tháng Ba.


Gói cơ bản: 1,288,000++ vnđ/ khách bao gồm cocktail, mocktail, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn
Gói cao cấp: 1,588,000++ vnđ/khách bao gồm rượu vang, bia, cocktail, mocktail, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

Parkview Café

Tầng trệt – Khách sạn New World Saigon (76 đường Lê Lai, Quận 1)

Phục vụ từ 11h30 tới 14h và từ 18h tới 22h các ngày thứ Sáu đến Chủ nhật hàng tuần



New World Saigon chia sẻ rằng họ cũng muốn gửi trọn yêu thương dến cho phái đẹp với gói nghỉ dưỡng Holiday Together. Nên nếu các nàng đang muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng cùng người thân yêu trong dịp lễ này, nàng cũng có thể thử chọn khách sạn 5 sao New World Saigon.



Trong dịp lễ 8/3 khách sạn này hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp nhất, trong đó những ai đặt phòng dịp này còn được ưu ái hưởng thụ bữa sáng quốc tế đa dạng món ngon hảo hạng và giàu dinh dưỡng để khởi đầu ngày mới tràn đầy hứng khởi.


Ngoài ra, nếu chúng ta đến đây vào dịp lễ 8/3, ta cũng có cơ hội khám phá nhiều món ăn ngon của cả ẩm thực Á lẫn Âu, và tất cả những món ăn này đều sẽ được ưu đãi suốt quá trình nghỉ dưỡng nếu ta đặt mua gói Foodie’s choice của khách sạn. Thực phẩm ở đây thực sự hấp dẫn, dù là mỹ vị Quảng Đông thuần túy tại nhà hàng Black Vinegar, hay đại tiệc tự chọn hải sản thịnh soạn tại nhà hàng Parkview Café, thậm chí là trà chiều tao nhã tại Whisper cũng khá đáng quan tâm.


Về khách sạn New World Saigon



Khách sạn New World Saigon tọa lạc tại vị trí lý tưởng, ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, giữa một khu phố sầm uất với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, chợ địa phương, bảo tàng và các trung tâm văn hóa. Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và bến xe trung tâm vài bước chân, khách sạn là vị trí hoàn hảo để tự do khám phá thành phố. Khách sạn cung cấp 533 phòng lưu trú và không gian tổ chức sự kiện mới, nhà hàng phục vụ cả ngày, nhà hàng ẩm thực Quảng Đông tinh tế và lounge sôi động để tận hưởng tiệc đêm.  

liên hệ đặt phòng và thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến số điện thoại +84 28 3822 8888, fax +84 28 38243701.

Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page