top of page

Công ty khởi nghiệp về sức khỏe tinh thần – Intellect nhận 10 triệu USD tài trợ

Công ty Intellect có trụ sở tại Singapore đã huy động được thêm 10 triệu USD trong vòng huy động vốn mở rộng của Series A do Tiger Global dẫn đầu, tăng gấp đôi tổng số tiền cho vòng đầu tư lên 20 triệu USD, số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ các kế hoạch mở rộng của công ty khởi nghiệp về sức khỏe tinh thần trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.





K3 Ventures là công ty đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi Kuok Meng Xiong, cháu trai của Robert Kuok — người giàu nhất Malaysia, cũng tham gia vòng đầu tư cùng với các nhà đầu tư mới JAFCO Asia, Singtel Innov8 và PERSOL Holdings. Bên cạnh đó các nhà đầu tư hiện tại Insignia Ventures Partners và HOF Capital cũng tham gia.


Theodoric Chew đã đồng sáng lập nên Intellect vào năm 2019 như một nền tảng kỹ thuật số về sức khỏe tinh thần, giúp kết nối người bệnh với các nhà trị liệu trực tuyến. Công ty hiện có hơn 3 triệu người dùng và bao gồm Foodpanda, Merck, Philips và đặc biệt là “gã khổng lồ viễn thông” Singtel cũng là một trong số các khách hàng doanh nghiệp chính của Intellect. Bên cạnh đó nhân viên của Intellect cũng được sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tinh thần như một phần của các chương trình phúc lợi.



“Sứ mệnh của Intellect là bình thường hóa sức khỏe tâm lý thông qua những cuộc trò chuyện cởi mở về sức khoẻ cá nhân, cuối cùng là giúp xoa dịu và loại bỏ những dấu hiệu tâm lý bất ổn của khách hàng”. Chew hiện tại ở tuổi 26, anh chia sẻ rằng đã từng bỏ học tại Học viện Raffles — Trường cao đẳng hàng đầu của Singapore và đã phải “vật lộn” với những mối lo của bản thân trong vòng một thập kỷ qua. Anh cho biết: “Chúng tôi may mắn là Intellect không chỉ có thể bảo vệ, mà còn hỗ trợ đắc lực giúp chúng tôi thay đổi cách thức chăm sóc sức khỏe tinh thần trên toàn Châu Á Thái Bình Dương. Mục tiêu của chúng tôi là đóng vai trò hàng đầu trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng sức khỏe tinh thần của khu vực và chúng tôi thực sự vui mừng khi là một trong công ty đã tiên phong thúc đẩy sự thay đổi này ”.


Bài: Khả Uyên – Forbes.com

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page