top of page

Concert Forest Harmony No.2 GIEO - Hạt mầm âm nhạc gieo mầm hạnh phúc


Tiếp nối thành công của Concert No.1: Lì xì cây cho rừng, JOY Foundation và Saigon Classical tiếp tục mang đến cho khán giả Concert No.2 trong khuôn khổ dự án Forest Harmony với tên gọi: GIEO.


Lấy cảm hứng từ phát biểu của anh Nguyễn Siêu Hạnh – Người sáng lập Joy Foundation: "Âm nhạc cổ điển dành cho tất cả mọi người, cũng như bất kỳ ai đều có thể trồng một cây", GIEO hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và đầy ý nghĩa.


Chương trình sẽ dẫn dắt khán giả vào hành trình khám phá những tác phẩm âm nhạc cổ điển tưởng chừng xa lạ nhưng lại vô cùng gần gũi, bởi chúng đã từng xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, hoạt hình nổi tiếng.


Từ những bản nhạc chuông điện thoại quen thuộc, đến giai điệu du dương nơi thánh đường hôn lễ, hay những khúc nhạc ở quán cafe ta thường ghé, âm nhạc cổ điển hiện diện quanh ta một cách bất ngờ và ngỡ ngàng.



Hình ảnh những cánh bồ công anh mỏng manh bay trong gió được sử dụng như biểu tượng cho thông điệp của GIEO: gieo đi những điều tích cực, tử tế và có giá trị lan tỏa cộng đồng.


Concert GIEO vinh dự có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Nguyễn Tấn Anh, NSƯT Tăng Thành Nam, Lê Minh Hiền, cùng các nghệ sĩ trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết.


Đây là cơ hội để khán giả được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao và hòa mình vào không gian nghệ thuật đầy cảm xúc.


Bên cạnh đó, GIEO còn là một dự án hướng đến bảo vệ môi trường. Bằng việc ước tính lượng khí CO2 thải ra từ các đêm diễn và trồng cây rừng tại dự án Vườn Rừng, GIEO mong muốn góp phần trung hòa lượng khí CO2 và bảo vệ môi trường sống.



Hãy đến với GIEO để cùng xem phim, nghe nhạc, gieo mầm hạnh phúc và nhân điều tử tế!

Thông tin chi tiết:

📍 Địa chỉ: Nhạc viện Tp.HCM / HCMC Conservatory of Music
Thời gian: 19h00 - 21h30 (21.04.2024)
🌴 Mỗi khách tham dự sẽ được nhận hạt giống và 1 cây xanh.

Về ban tổ chức:


SAIGON CLASSICAL MUSIC GROUP: Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn ra đời từ 2005, nơi bạn yêu nhạc có thể đến để gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, trò chuyện theo chủ đề và trình diễn cùng nhau. Với mục tiêu chính: Phong phú hóa hoạt động nghệ thuật bằng cách mang đến những trải nghiệm đặc biệt, thông qua việc tổ chức các sự kiện âm nhạc cổ điển có chất lượng cao và dễ tiếp cận với công chúng, tạo sự kết nối với cộng đồng những người yêu mến âm nhạc cổ điển, sống và làm việc vì nghệ thuật. Tạo điều kiện phát triển cho những tài năng, sáng tạo mới, nâng tầm ảnh hưởng đến thị hiếu và nhận thức về sự cần thiết của âm nhạc cổ điển trong cuộc sống.


JOY FOUNDATION là doanh nghiệp xã hội với mục tiêu cải thiện đời sống, kết nối và phát triển cộng đồng thông qua các dự án bền vững trong các lĩnh vực: nước sạch và môi trường. Kể từ năm 2009, chúng tôi đã tích cực tham gia vào nhiều sáng kiến khác nhau. Đến nay, đã có hơn 50.000 người đã hưởng lợi từ dự án Nước sạch cho Vùng cao của chúng tôi, và hơn 136.000 cây rừng đã được trồng tại các Khu bảo tồn và Vườn quốc gia tại Việt Nam. Những thành tựu đạt được nhờ vào sự hỗ trợ từ hơn 40 đối tác doanh nghiệp / tổ chức, 7.000 cá nhân quyên góp với sự tham gia trực tiếp của 1.000 tình nguyện viên.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page