top of page

Choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của siêu du thuyền Soaring

Từ khi được bàn giao cho chủ sở hữu vào đầu năm ngoái, siêu du thuyền dài 68.2m tên Soaring với các đường nét ngoại thất tuyệt vời vẫn luôn được người người nhắc đến ở vùng biển Địa Trung Hải. Soaring ra đời tại xưởng đóng tàu Abeking & Rasmussen, Đức và được thiết kế bởi đội ngũ Focus Yacht Design.


Những vị khách tinh mắt đến tham quan sẽ dễ dàng nhận thấy sự tương phản tinh tế giữa những đường cong và màu sắc đương đại, bên cạnh những chi tiết và trang trí xa hoa trên thuyền.


Bên trong Soaring được chia thành 4 khoang, một trong số đó dành cho chủ nhân chiếc du thuyền. Tại phần khoang sau bên trên, bạn có thể thỏa thích tận hưởng không gian lounge ấm cúng nói liền với cabin chủ nhân. Tiếp ngay sau đó là một thư viện với tầm nhìn cảnh vật xung quanh tuyệt hảo.


Thiết kế của siêu du thuyền còn có các chi tiết như phần đầu giường trong các cabin được nghệ thuật hóa nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Cách bày bố và trang trí nội thất thuyền được thiết kế sao cho thật tương xứng với tên gọi của nó, một chú chim đang sải cánh bay lượn trên bầu trời.


Nằm bên trên khoang chủ nhân là khu vực tắm nắng được trang bị đầy đủ từ quầy bar, bồn sục cho đến khu lounge nơi bạn có thể vui vẻ tụ tập cùng người thân và bạn bè. Đến cuối ngày khi thứ bạn cần là một chỗ để ngả lưng, luôn đón chờ các vị khách quý đó là 5 cabin khách nằm ngay trên boong chính.


Trong khi đó, nằm ở boong bên dưới chính là khu vực beach club với các hoạt động dưới nước và bên mặt nước như bơi lội, tắm nắng. Các vị khách sẽ có nhiều phương án khác nhau khi muốn rời thuyền: sử dụng thuyền trung chuyển hoặc “đội” thể thao dưới nước cực kỳ chuyên nghiệp và hùng hậu, bao gồm thuyền kayak, ván trượt, seabob (xe máy dưới nước), bạt lò xo (trampoline)...


Ngoài ra, trên thuyền vẫn còn đủ không gian cho những chiếc xe đạp địa hình và xe điện tự hành Segway nếu bạn có ý định làm một chuyến đi dạo bờ biển. Cạnh đó, phòng tập gym và phòng tắm xông hơi luôn sẵn sàng chào đón những ai ưa thích sự hưởng thụ hơn là vận động ngoài trời.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page