top of page

Rực rỡ các siêu phẩm hàng hiệu motif con hổ từ các nhà mốt cho Tết Nhâm Dần

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, chúng ta sẽ đón một năm Nhâm Dần 2022 đầy ắp những điều mới mẻ. Đây cũng là thời điểm các nhà mốt xa xỉ khuấy động sân chơi thời trang với những BST capsule đặc biệt chào đón Tết Nguyên đán 2022 độc đáo.



Năm nay, motif hình con hổ được các NTK danh tiếng khai thác như thế nào trên các thiết kế của họ là điều khiến các tín đồ hàng hiệu quan tâm. Không phụ lòng mong đợi của giới mộ điệu, hàng loạt nhà mốt đã mang đến các thiết kế trang phục và phụ kiện đắt giá mang motif linh vật của năm 2022 đầy sống động, rất phù hợp để làm quà tặng cho những người thân yêu trong niềm vui sum vầy ngày Tết này.


Prada

Linh vật của năm 2022 là con hổ, một loài động vật lớn nhất trong họ nhà mèo, biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực, nhưng cũng là một trong những động vật đứng trước nguy cơ tuyệt chủng cao nhất hiện nay. Trước tình hình đó, nhà mốt Prada dùng thời trang để kêu gọi bảo vệ loài hổ với BST capsule mừng Tết Nguyên đán 2022 và dự án “Action in the Year of the Tiger”.





Bộ đôi NTK Raf Simons và Miuccia Prada đã sử dụng ba tông màu chủ đạo cho toàn bộ BST là trắng – đen – đỏ. Theo đó, các thiết kế trang phục mang phong cách athleisure toát lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và vô cùng thời thượng.


Dior Men

Để mang đến một mùa Tết thật sành điệu, Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones phối hợp cùng nghệ sĩ Kenny Scharf để hoàn thành BST capsule độc nhất, gồm các thiết kế đồ Ready-to-wear và phụ kiện mang motif con hổ bay bổng nhưng cũng không kém phần tinh nghịch.





Gucci

Một trong những điểm đáng chú ý nhất BST Gucci Tiger dành riêng cho dịp Tết Nhâm Dần 2022 nằm ở chỗ motif con hổ, được Alessandro Michele biến tấu mới mẻ hơn từ họa tiết lưu trữ của họa sĩ, nhà diễn họa thời trang Vittorio Accornero từ những năm 1960. Sau đó motif mới này được lồng ghép một cách khéo léo vào họa tiết monogram GG trứ danh của nhà mốt Ý khiến chúng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.





Valentino

Cũng sử dụng chất liệu từ kho lư trữ của nhà mốt, NTK Pierpaolo Piccioli đã làm mới họa tiết sọc vằn da hổ từ BST Valentino Haute Couture Thu Đông 1967 cho BST capsule đón năm mới. Khả năng kết hợp kỹ thuật Haute Couture và dấu ấn Streetwear vào các sáng tạo Ready-to-wear của vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của Valentino là không thể bàn cãi. BST đặc biệt này cũng không phải là ngoại lệ, theo đó, họa tiết sọc vằn trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết với bảng màu pastel như xanh baby, hồng, beige… trên các thiết kế trang phục và phụ kiện.




Burberry

Không đứng ngoài sân chơi thời trang dịp Tết Nhâm Dần 2022, thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc Burberry đã mang họa tiết sọc vằn da hổ vào các thiết kế túi xách mới, cũng như motif con hổ trên các món đồ Ready-to-wear hút mắt, hứa hẹn “cháy hàng” trong dịp Tết năm nay.





Bài: Hoàng Bảo - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page