top of page

“Chip poker” Zenith x SJX Chronomaster Revival - sự hồi sinh của thời đại disco

Zenith Chronomaster Revival “Poker Chip ” là phiên bản đồng hồ đặc biệt được tạo ra dựa trên cảm hứng từ El Primero G383 của thời đại disco, và được nhấn thêm nhiều điểm thiết kế đương đại như rất nhiều điểm lume, công nghệ Super-Luminova trên mặt số đồng hồ để nổi bật cả ngày lẫn đêm.



Gợi nhắc về những hoài niệm disco


Zenith là thương hiệu đang gây ấn tượng ngày một nhiều cho giới mộ điệu đồng hồ, một phần vì lịch sử lâu dài của nó đã làm say mê bao người với các thiết kế độc đáo. Phần còn lại vì các mẫu đồng hồ của Zenith gần đây luôn gợi nhắc lại vẻ đẹp của phong cách 1960-1970, đặc biệt là gợi đến mẫu G383


El Primero G383 năm 1969


G383 là mẫu đồng hồ có một không hai và liên tục được giới yêu chuộng đồng hồ săn đón. Người ta say mê vẻ đẹp màu vỏ trấu, xen kẽ các khoảng đen gợi nhắc những vũ điệu say cuồng của thời disco. Do đó vào năm 2020, khi trưởng bộ phận của thương hiệu này là Romain Marietta công bố phiên bản mới của mẫu này là Chronomaster Revival “Poker Chip”... nó đã làm rung động vô số người hâm mộ.


Phiên bản này tuy đắt hơn 10% so với dòng Chronomaster Revival A386, giới chuyên gia cho biết đây là mức giá hợp lý.


Không giống các Phiên bản SJX của Habring_2 và Kudoke, khó săn đón và thường bị bán sạch chỉ sau vài phút công bố. Riêng phiên bản Poker Chip mới dẫu vẫn được bán giới hạn nhưng các sản phẩm đều sẽ được triển lãm rộng rãi tại gần như tất cả các chi nhánh chính của Zenith, giúp giới hâm mộ dễ đặt hàng hơn.


Thiết kế cực kỳ ấn tượng

Phiên bản Poker chip lần này vẫn giữ các đặc điểm truyền thống của dòng đồng hồ này của nhà Zenith. Nhưng nó sẽ được thiết kế với các gam màu neon xanh nổi bật, phù hợp hơn với thẩm mỹ hiện đại.

Lớp vỏ mỏng chỉ 38mm El Primero cổ điển của năm 1969 vẫn được giữ lại, nhưng chất liệu thì tân tiến hơn. Vỏ của phiên bản 2020 được làm từ vật liệu Titanium, micro-blastedCrystal thay vì thép như bản truyền thống.


Thiết kế mặt số gợi lại cảm giác về những thiết kế El Primero ra mắt vào năm 1969.


Mẫu đồng hồ kết hợp giữa tính gợi cảm từ thời disco, hoà trộn với ngôn ngữ hiện đại này sẽ chỉ được sản xuất 200 chiếc trên thế giới.


Tại sao thiết kế của nó lại hấp dẫn giới say mê đồng hồ?

Bản Poker Chip hiện đại mang đầy đủ các quan điểm thẩm mỹ đã tạo nên thành công cho dòng đồng hồ này vào những năm 1960-1970. Và ngày nay, cơn sốt và ham muốn sở hữu những tinh hoa của thời disco ngày một trở nên rõ rệt khắp nơi trên thế giới.



Mang màu xám đậm, mặt số được phân thành các phân đoạn màu đen mờ với các mảng nhấn màu Super-Luminova (lớp phủ phát sáng trong đêm), thiết kế mô phỏng lại bố cục của bản đồng hồ cổ điển.


Do có Super-Luminova gợi nên cái gì đó đầy chất hào phóng của những quý ông thời Disco. Ngoài ra mô-típ “chip poker” còn giúp mặt đồng hồ nổi bật cả ngày lẫn đêm, đặc biệt là trong các sự kiện tổ chức vào buổi tối.


Như để gợi lại cảm giác của phong cách disco, những sự kiện âm nhạc thường diễn ra vào buổi tối, dòng đồng hồ này cung cấp cho khách hàng những dây đeo đồng hồ tẩm chất dạ quang thế hệ mới (Super-Luminova). Công nghệ để tạo ra dây đeo này được phát triển bởi chuyên gia Romain, người chuyên về những điểm nhấn sáng tạo của hãng.


Đồng hồ được làm từ Titanium, micro-blastedCrystal thế hệ mới với sắc xám đậm, rồi được phủ thêm lớp chống mài mòn và bám vân tay… tất cả tạo nên một tổng thể cuốn hút và bền bỉ bất chấp thời gian.


Kính sapphire hình vòm gợi cảm lại thời disco



Nút vặn nhấn nhá với biểu tượng ngôi sao Zenith ấn tượng


Bên trong vỏ là El Primero 400, một bộ máy về cơ bản giống với bộ máy được tìm thấy trong G383 và tất cả các mẫu El Primero khác của năm 1969… như một điểm nhấn đầy hoài niệm về năm tháng đã qua.



Bản đồng hồ này sẽ chỉ được bán 200 chiếc trên toàn thế giới với giá khoảng 10.000 USD.

Thông số kỹ thuật

Zenith Chronomaster Revival “Chip Poker”

Ref. 97.G383.400.38.C880

Đường kính: 38 mm

Chất liệu: Titanium, micro-blastedCrystal

tinh Pha lê: Sapphire

Khả năng chống nước: 50 m

Bộ máy : El Primero 400

Chức năng: Giờ, phút, giây, ngày và chronograph

Tần số: 36.000 nhịp mỗi giờ (5 Hz)

Lên dây cót: Tự động

Dự trữ năng lượng: 50 giờ

Dây đeo: 19/16 mm bằng vải đen với khóa chốt bằng titan, dây đeo bổ sung bằng vải dạ quang công nghệ tiên tiến

Phiên bản giới hạn: 200 chiếc

Giá: 10.000 USD


Bài: VAN - dịch từ watchesbysjx


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page