top of page

Chart House Inn khánh thành ở trung tâm vùng đất “đậm chất sử thi” Newport


Stoneacre Hospitality Group, những bậc thầy về khách sạn đằng sau những hiện tượng Stoneacre Brasserie và Stoneacre Garden danh tiếng tại thành phố Newport thuộc bang Rhode Island của Mỹ, vừa chính thức mở rộng thương hiệu của họ với việc khai trương Chart House Inn đã được tu sửa lại hoàn toàn. Nép mình ở trung tâm thành phố bên bờ biển tại số 16 Phố Clarke, lữ quán mới được tân trang lại là dự án kinh doanh khách sạn đầu tiên của Stoneacre. Tòa nhà lấy cảm hứng từ quần thể Stoneacre Estate ở Newport, qua đó mang đến cho du khách những cái nhìn chân thực về lịch sử của thành phố.



Được xây dựng lần đầu vào năm 1880, Chart House Inn cung cấp bảy phòng trọ và suite, cùng nhà ăn và saloon rộng rãi, nơi du khách có thể thư giãn sau một ngày vui chơi ở Newport. Nhà trọ đã được tân trang lại hoàn toàn và cập nhật với xu thế tiện nghi và bài trí hiện đại, cùng với lợi thế về vị trí thuận tiện trong khu di tích của Newport, nằm gần các nhà hàng, cửa hiệu và viện bảo tàng nhộn nhịp đã tạo cho nó một lợi thế không hề nhỏ.



Một trong những điểm khác biệt chính của The Chart House Inn là khả năng cung cấp cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời như bên trong một Khách sạn Stoneacre vậy. Từ việc được phép đặt chỗ ưu tiên tại hai nhà hàng gần đó của Stoneacre - Stoneacre Brasserie và Stoneacre Garden - đến khả năng có cơ hội dùng bữa tại Stoneacre Picnics sang trọng và độc đáo, khách của Chart House Inn hoàn toàn có cơ hội sử dụng các tiện nghi nổi bật của Stoneacre.



Nicole Canning, Giám đốc Tiếp thị của Stoneacre Hospitality chia sẻ: “Du khách sẽ có được cái nhìn cơ bản nhất về vẻ đẹp đậm chất lịch sử của ngôi nhà thân yêu của chúng tôi ở Newport với việc dễ dàng tiếp cận các địa điểm mang tính biểu tượng nhất của thành phố, cùng một tiện ích độc đáo khác là có toàn quyền sử dụng các dịch vụ Stoneacre Hospitality của chúng tôi - từ trải nghiệm ăn uống đến du ngoạn - để tạo ra một kỳ nghỉ khó quên cho mỗi người. ”



Lữ quán cung cấp cho du khách bữa sáng hàng ngày, với thực đơn theo mùa được chọn lọc kỹ càng và luôn thay đổi, với nguồn nguyên liệu được nhập từ những người nông dân địa phương. Với tư cách xuất thân từ chủ nhà hàng, Stoneacre Hospitality tự hào cung cấp một tuyển tập các loại bánh ngọt và trà hảo hạng. Những loại bánh quy và bữa sáng muộn ngon miệng, cà phê Parlor trứ danh của họ cũng có mặt trong lữ quán hoặc du khách cũng có thể thưởng thức tại Stoneacre Brasserie hoặc Stoneacre Garden chỉ cách nơi đây một quãng đi bộ ngắn.



Ngoài đồ uống giải khát miễn phí có sẵn trong mỗi phòng và suite, Chart House Inn còn cung cấp cho khách voucher đồ uống, có thể đổi tại một trong các nhà hàng chị em của mình - nơi sẽ bắt đầu phục vụ rượu và các món ăn đặc trưng của Stoneacre từ 5-6 giờ chiều mỗi ngày.



Toàn bộ các phòng và suite của Chart House Inn đều sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo. Ba phòng suite sang trọng nằm trên tầng hai, mỗi phòng đều có giường lớn, phòng tắm riêng và phòng khách trang nhã. Tông màu đất tràn ngập trong Mabel Norman Suite được sử dụng để bày tỏ sự tôn kính đối với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn của Khu bảo tồn Chim Norman gần đó; nơi vốn là ngôi nhà cũ của Mabel Norman Cerio, một cư dân địa phương yêu thiên nhiên, người đã hiến tặng tài sản của mình cho cộng đồng sau khi qua đời vào năm 1949. Suite Jane Pickens mang đến những bức màn dệt may tuyệt đẹp và toát lên sức hấp dẫn của Hollywood xưa, không chỉ phản ánh sự hào nhoáng và hoành tráng của nền điện ảnh đẳng cấp thế giới mà còn muốn thể hiện mình như thể một minh tinh nổi tiếng. Và “Người phụ nữ dũng cảm nhất nước Mỹ” chính là những từ thích hợp nhất để nói về Ida Lewis Suite, được đặt tên theo một người phụ nữ nổi tiếng vì đã trông coi Ngọn hải đăng Lime Rock cổ kính của Newport và cứu vô số thủy thủ trong nhiều năm. Căn phòng có tầm nhìn thoáng với điểm nhìn chạm tới những tòa nhà chọc trời của New England và có những nét chấm phá xuyên suốt để mang đến cảm giác như thể du khách đang hòa mình cùng với biển.



Tầng ba của lữ quán gồm bốn phòng, với cả lựa chọn phòng tắm riêng và chung và có thể được đặt riêng lẻ hoặc được cung cấp dưới dạng yêu cầu mua trọn gói dành cho những đoàn du khách lớn. Du khách có thể ở cùng nhau tận hưởng những tiện nghi, sự riêng tư và thoải mái khi thuê phòng trọ với các tiện nghi và dịch vụ y hệt như một khách sạn. Phòng Princess Red Wing rộng rãi, có tông màu đất được thiết kế để vinh danh những nhà lãnh đạo thổ dân Narragansett và Wampanoag, chính là những đại sứ hòa bình nổi tiếng và có phòng tắm riêng cũng như không gian linh hoạt thoải mái cho các hoạt động hội nhóm. Phòng Lizzie Murphy được đặt theo tên người có danh xưng “Nữ hoàng bóng chày” và sử dụng chung phòng tắm với Phòng Mary Balch, được đặt theo tên người nghệ sĩ và nhà từ thiện nổi tiếng của Newport. Căn phòng cuối cùng trên tầng này là Phòng Catherine Williams, lấy tên dựa trên nhà văn và nhà thơ nổi tiếng của Đảo Rhode, người đã từng đóng vai trò lãnh đạo trong Cuộc nổi dậy Dorr.



Chart House Inn chính là bước phát triển mới của gia đình Stoneacre, một sự kết hợp đầy tinh tế giữa ẩm thưc và lưu trú. Mỗi dự án của Stoneacre Hospitality đều được xây dựng dựa trên bốn giá trị cốt lõi: lòng hiếu khách, tính sáng tạo, sự bền vững và khả năng xây dựng cộng đồng - tất cả đều được phản ánh trong thiết kế nội thất ấm cúng và trang nhã của lữ quán.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ Luxury Travel Magazine



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page