top of page

BST Zegna Thu Đông Nam 2024: Đẳng cấp của sự xa hoa với len cashmere

Hơn cả vai trò giám đốc sáng tạo, NTK Alessandro Sartori được mệnh danh là “nhà khoa học” của Zegna. Ngay cả giám đốc điều hành Ermenegildo Zegna cũng ví các show diễn của Alessandro Sartori giống như một phòng thí nghiệm ý tưởng thu nhỏ. Ở đó, thành quả nghiên cứu các loại chất liệu, ứng dụng màu sắc và kỹ thuật cắt may tinh xảo được diễn giải chỉn chu trên từng món đồ thời trang. Điều đó tiếp tục được vị giám đốc sáng tạo Zegna khẳng định qua BST Thu Đông 2024 dành cho nam giới mới tại Tuần lễ Thời trang Milan vừa qua.



Với cam kết tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng và thân thiện với môi trường, ngay trung tâm của sàn runway, Zegna bài trí một ngọn núi len cashmere đồ sộ. Nó mô phỏng lại quá trình thu gom vải vụn và tái chế sợi tại trung tâm phát triển Oasi Cashmere của Zegna. Trong một bài đăng trên Instagram, Zegna chia sẻ rằng: “Oasi Cashmere là dự án phát triển trọng tâm của Road to Traceability. Lấy cảm hứng từ các giá trị được nhà sáng lập thiết lập từ năm 1910 tại công viên Oasi Zegna, chúng tôi cam kết sợi cashmere của Oasi đạt chất lượng 100% từ năm 2024”. 


Đối với Alessandro Sartori, len cashmere là chân ái của thời trang mùa thu đông. BST Thu Đông 2024 dành cho nam giới chứa đựng sức hấp dẫn vượt thời gian của len cashmere. Chất liệu vải này càng được nâng tầm nhờ bảng màu phong phú. Từ tông màu đất trầm ấm đến màu nóng rực rỡ, mỗi thiết kế trang phục thể hiện sự pha trộn hài hòa giữa sự thoải mái, thời thượng và bền vững. 



Không chỉ tạo hiệu ứng thị giác cuốn hút từ bảng màu đa dạng, các thiết kế bằng len cashmere trong BST còn thành công chinh phục các quý ông bởi độ mềm mại khi tiếp xúc với làn da. BST đem đến nhiều biến thể len cashmere khác nhau, từ cashmere nguyên chất, cashmere phối shetland đến da plongè được xử lý từ loại len này. 


Một điểm nhấn khác không thể bỏ lỡ khi nhắc đến BST Zegna Thu Đông 2024 là khái niệm Luxury Leisurewear. Đây là phong cách ăn mặc kết hợp những món đồ thiết yếu trong tủ đồ của các quý ông với 2 ưu tiên hàng đầu: tinh thần thoải mái và tính ứng dụng cao. Với ý tưởng đó, Zegna xây dựng một tủ đồ thu đông với nhiều thiết kế vượt thời gian như áo khoác ngoài theo phong cách ngoài trời, đồ dệt kim tối giản, quần joggers khỏe khắn và giày thể thao.



Được xem là một hệ thống trang phục hoàn chỉnh, những món đồ thời trang trong BST Zegna Thu Đông Nam 2024 có thể dễ dàng kết hợp ngẫu hứng với nhau. Với sự đổ bộ của nhiều thiết kế len cashmere tái chế với chất lượng đạt tới hàng thượng phẩm, Zegna đã đặt bước tiến mới trên hành trình phát triển bền vững.


Hoàng Bảo

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page