top of page

BST Pontiacs của Messika Paris gợi lên nét quyến rũ từ tinh thần của điện ảnh Mỹ


Trong chiến dịch mới nhất năm 2023 của thương hiệu Messika Paris – BST Pontiacs được đặt trong một khung cảnh được lấy nguồn cảm hứng chính từ giới màn bạc của điện ảnh nước Mỹ, cùng sự xuất hiện của những chiếc xe cổ. Và trong những ‘thước phim’ giữa vùng đất phủ đầy cát ươm vàng này, ‘kép chính’ nữ siêu mẫu Kendall Jenner và vũ công kiêm diễn viên Alton Mason đều được lựa chọn góp mặt.



Bộ ảnh là tổng hợp từ những nguồn cảm hứng từ mọi ngóc ngách trong cuộc sống và cũng là một chặng đường khám phá sắc màu. Những vật phẩm trang sức từ BST Pontiacs được thể hiện theo phong cách đương đại và tối giản trong từng bức ảnh.



Kendall Jenner và hành trình bứt phá


Ánh mắt mạnh mẽ và tư thế uyển chuyển của Kendall Jenner tiếp tục hợp tác với Messika trong một bộ ảnh đa chiều; một chiến dịch với hình ảnh làm nổi bật niềm đam mê của cô siêu mẫu trẻ với những chiếc xe hơi mang tính biểu tượng nước Mỹ.




“Kendall có một vẻ đẹp tự nhiên rất bản lĩnh trước ống kính. chỉ cần một ánh nhìn, cô đã thu hút mọi sự chú ý. cô ấy thể hiện những giá trị tương đồng với nhà trang sức messika: một phụ nữ thành công và tự tin, hòa hợp với thời hiện đại. đó là sức mạnh của messika, nơi ghi dấu ấn trong tinh thần thời đại.”


Valérie Messika , Nhà sáng lập và Giám đốc nghệ thuật của Maison Messika"


Alton Mason, giữa đất cát sa mạc nước mỹ

Một bộ ảnh mang phong cách hiện đại táo bạo, thể hiện sự tự do phong cách, được khắc họa mạnh mẽ bởi vũ công người Mỹ Alton Mason, người đang viết nên một trang mới trong trang sử của mình cùng với Messika.


“Trong buổi trình diễn thứ hai của chúng tôi, Alton là người mẫu nam chúng tôi hợp tác cùng. sự kết hợp này đã tạo nên một thành công lớn. gắn liền với thế giới thời trang. luôn chuyển động, alton nhảy múa và diễn xuất một cách kỳ diệu và xuất chúng. điều này phù hợp hoàn toàn với năng lượng của chúng tôi.”


Valérie Messika



Một sự thăng hoa giữa những yếu tố đối lập

Sa mạc - khô cằn, đất đá và thô sơ - tạo nên sự tương phản hoàn hảo với vẻ lấp lánh dưới phản xạ khúc sáng từ chất liệu latex, vàng và kim cương. BST Pontiacs mang đến một nét cổ điển với màu sắc sáng và những điểm nhất từ da và nhung. Một trò chơi với các chất liệu đối lập tạo nên một bối cảnh đặc biệt và hoà mình vào nơi thế giới hoang dã của sa mạc Mỹ - một khung cảnh tạo nên phong cách của bộ hình.


Một bộ ảnh được dẫn dắt tài tình bởi nhiếp ảnh gia thời trang quốc tế Chris Colls, tại sa mạc Palm Springs, Mỹ.


Một cặp đôi có cùng nguồn cảm hứng và ý tưởng, Valérie Messika và nhiếp ảnh gia Chris Colls đã tưởng tượng ra một bộ ba đa chiều nơi Kendall Jenner và Alton Mason “thổi hồn” vào những viên kim cương. Một sự dàn dựng duyên dáng cho một bài ca ca ngợi điện ảnh Mỹ trong ba sắc chủ đạo: Đỏ, Xanh và Tím.




Đỏ: những thước phim rùng rợn đến ngạt thở


Với thân xe bóng bẩy và ghế da của mẫu xe Pontiac đỏ, Kendall Jenner và Alton Mason bắt đầu một chuyến đi du lịch đường dài khắp miền đất Mỹ như những con người lãng tử của những năm 60. Giống như những nữ hùng của Hitchcock, Kendall thể hiện một người phụ nữ bí ẩn và tự do sau tay lái của một chiếc Pontiac màu đỏ biểu tượng. Một người phụ nữ thể hiện nhiều gương mặt; một Grace Kelly của thời hiện đại, một Thelma & Louise mới, một nữ anh hùng bất khả chiến bại trong phim của Quentin Tarantino


Bộ sưu tập D-VIBES



“Sự hợp tác mới này được xem là một sự vươn xa hiển nhiên cùng với messika. tôi yêu những chiếc xe cổ nước mỹ, vì vậy đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi có thể hòa mình vào không khí cổ điển và kỳ diệu mà chúng toả ra. những món phụ kiện mang tính biểu tượng, những chiếc xe độc đáo trong một bối cảnh sa mạc nước mỹ, còn gì có thể truyền cảm hưng hơn!” – Kendall Jenner



D-Vibes là những chiếc phụ kiện ôm sát cơ thể như thể làn da thứ hai, cùng uyển chuyển theo từng đường cong và động tác cơ thể. Những món đồ hiện đại và táo bạo; một phiện bản được biến tấu theo chủ nghĩa tự do về dòng phụ kiện kim cương truyền thống. Mỗi vật phẩm là một bản nhạc về sự tự do nơi vàng và kim cương đan xen; những món phụ kiện tạo nên một nhịp điệu mới.


Bộ sưu tập MOVE



Messika đưa một làn gió mới mẻ và tươi mát vào trong giới thiết kế trang sức, màn kết hợp của chúng tôi vào tháng 9 vừa qua được x y dựng trên sự ch n thành, sự đồng cảm s u sắc và tất cả những cảm xúc đó được lột tả một lần nữa trong một chiến dịch đầy tự do và đặc biệt như thế này” Alton Mason



BST Move được chính nhà sáng lập khẳng định đây là những món phụ kiện phi giới tính. Ngôn ngữ thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ truyền thống đến xu hướng cũng như phong cách chủ đạo tối giản và thanh lịch của thương hiệu Messika. Move đại diện cho sự mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng; táo bạo nhưng không kém phần tao nhã đến đến từ những viên kim cương.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page