top of page

BST Move Link định hình nên xu hướng thiết kế phi giới tính cho trang sức cao cấp

Vừa qua, Valéria Messika đã giới thiệu bộ sưu tập huyền thoại Move Uno với thiết kế độc bản Move Link. Điều đặc biệt ở Move Uno là thiết kế lệch tâm độc đáo cùng tinh hoa kỹ nghệ chế tác kim hoàn mang đến sự chỉn chu, tinh tế và vẻ đẹp mỹ thuật.



Bộ sưu tập này là cơ hội để thách thức Giám đốc Nghệ thuật Valéria Messika trong việc tạo ra một tác phẩm đương đại mới dựa trên thiết kế kinh điển của Maison-Move.


Và Move Uno chính là câu trả lời hoàn hảo của Valéria cùng đội ngũ khi tiên phong trong việc phá vỡ chuẩn mực thiết kế trang sức vốn dĩ luôn chính tâm, hứa hẹn trở thành xu hướng mới trong thế giới trang sức.


"Có thể nói với BST Move Uno, một lần nữa Messika đã thành công trong việc dẫn đầu xu hướng cũng như tạo nên các tác phẩm phi giới tính." - Valéria Messika


Trong BST lần này, kiểu thiết kế lệch tâm cùng các họa tiết có tính lặp lại đã mang đến cho các tác phẩm này vẻ ngoài đầy thu hút và táo bạo.



XL - Mẫu vòng tay dạng chuỗi xích, thể hiện một phong cách tự do, phóng khoáng và mạnh mẽ. Những hình ảnh góc cạnh, đường cắt rõ ràng, độ dày của chất liệu được tận dụng để tạo nên sự tối giản, tối giản nhưng vững chãi.


Bên cạnh đó, các chuỗi mắt xích kết nối với nhau - "Move Link" còn mang ý nghĩ khẳng định sự hòa quyện giữa trang sức cao cấp cùng tính ứng dụng linh hoạt, đồng thời tôn vinh thiết kế của BST Move huyền thoại. Đây cũng là khởi nguồn cho xu hướng thiết kế phi giới tính trong chế tác trang sức cao cấp.



Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở phần mắt xích bằng vàng được nạm những viên kim cương tinh tế, nhưng không tạo cảm giác phô trương, hào nhoáng. Khác với các BST trước, điểm đặc biệt ở Move Link chính là thiết kế phi giới tính mang đậm phong cách urban-pop đầy thu hút và táo bạo, phá vỡ ranh giới những quy ước thông thường: trang sức vốn chỉ dành cho phái đẹp.


Thông qua BST Move Link, Messika muốn gửi một thông điệp truyền cảm hứng đến tất cả mọi người: bất kỳ ai cũng có quyền làm đẹp, có quyền sở hữu những thiết kế độc bản mang đậm dấu ấn cá nhân.


Ảnh mẫu các sản phẩm trong BST:



Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page