top of page

BST Dunhill Thu Đông 2024: Bản tuyên ngôn về vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian


Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Dunhill là một khúc ca tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, kín đáo của phong cách may đo Anh Quốc và cũng là đỉnh cao của sự sang trọng, chịu ảnh hưởng của sự tinh tế và phong cách quý ông. Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Sáng tạo Simon Holloway, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ di sản phong phú 130 năm của thương hiệu, hòa quyện giữa tinh thần hoài cổ từ những mẫu lưu trữ với sự lộng lẫy hào hoa của thời kỳ hoàng kim Hollywood.


Holloway nhớ về quá khứ trong khi nhìn về tương lai một cách lạc quan, tôn vinh lịch sử 130 năm của thương hiệu qua nhiều kiểu dáng lịch lãm. Dunhill chào đón khách tham dự buổi trình diễn bên trong Phòng Trưng Ảnh Quốc Gia Luân Đôn.


Các người mẫu sải bước trên hành lang trong trang phục may đo sắc nét, chuyển từ ngày sang đêm, lấy cảm hứng từ đồng phục những năm 1970 của Truman Capote và Frank Sinatra. Tủ quần áo Hollywood vượt thời gian được tôn vinh, củng cố vị thế của Dunhill như một thương hiệu xa xỉ độc đáo.


Bảng màu phản ánh sự kết hợp giữa truyền thống và xa xỉ, với những tông màu trung tính cổ điển như xám và nâu, điểm xuyết bởi sự sâu lắng và ấm áp của tông màu caramel và màu đỏ burgundy.


Những bộ suit bespoke và đồ da bước lên sàn diễn với ý tưởng kết hợp nhiều lớp, mở màn với bộ ba màu xám, cà vạt phối hợp và găng tay da đua xe. Áo khoác không cổ và áo len cổ giả được kết hợp với quần tây xếp ly và chi tiết cài hai hàng khuy, đi vào mùa đông với áo khoác da cừu và phụ kiện sọc. Hoạ tiết chấm bi chuyển từ áo sơ mi cài nút đến khăn vuông bỏ túi trong khi trang phục dạ hội nhung lấp lánh bên cạnh áo khoác dạ tiệc được thiết kế lại và nơ lụa.



Tính thẩm mỹ của bộ sưu tập là sự tinh tế được chắt lọc, là sự hòa quyện liền mạch giữa quá khứ và hiện tại. Mỗi một sản phẩm trong số 41 thiết kế đều có đường nét gọn gàng, chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, sử dụng vải từ các nhà máy sản xuất lâu đời danh tiếng.


Từ những đường cắt sắc nét của những bộ suit may đo đến sự thoải mái bao bọc của những kiểu áo khoác nổi bật, bộ sưu tập là một bài thơ về nghệ thuật bespoke. Những bộ suit là điểm nhấn, tỏa ra phong thái tự tin điềm đạm, trong khi những chiếc áo khoác với chất liệu sang trọng và vẻ ngoài ấn tượng, bao bọc "người đàn ông Dunhill" trong một không khí quý tộc tinh tế.



Các chi tiết kín đáo nhưng được tính toán kỹ lưỡng, với từng mũi khâu, nút áo và ve áo được thiết kế để nâng tầm trang phục. Bộ sưu tập mang đến một loạt thiết kế dành cho các dịp khác nhau - từ những sự kiện trang trọng mang tính chất quyết định đến sự thanh lịch giản dị cần thiết cho các hoạt động văn hóa.


Giang Nguyễn (Theo Hypebeast và The Fashionisto)


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page