top of page

BST cá nhân hóa Maserati Fuoriserie Essentials - ý tưởng thiết kế từ David Beckham


David Beckham, cựu ngôi sao bóng đá nổi tiếng Vương quốc Anh, đại sứ toàn cầu của Maserati, tiếp tục lấn sân sang vai trò thiết kế trong lĩnh vực ô tô với 2 mẫu mới trong BST Fuoriserie Essentials. David luôn chứng tỏ cho giới mộ điệu thấy chức danh đại sứ của anh không chỉ để trưng diện.


Ảnh: Dezeen


Maserati và David Beckham hợp tác để ra mắt bộ sưu tập Fuoriserie Essentials đầu tiên của thương hiệu Ý - bộ sưu tập các cấu hình xe hơi được tạo ra bởi “những người định hình xu hướng xe và những người bạn của Trident”. BST thể hiện tiềm năng của các tùy chỉnh cho những ai đam mê xe hơi muốn thể hiện sở thích cá nhân hóa trên siêu xe Ý tiếp theo.


Ảnh: Carpixx


Chiếc DB Essentials đầu tiên lấy cảm hứng từ chiếc coupe Maserati Ghibli 1967. Beckham đã chọn màu sơn ngoại thất xanh lam Night Interaction cho mẫu xe thể thao Maserati MC20 mới, kết hợp với nội thất bọc da tông màu nâu ấm hoặc nâu chocolate đầy sang trọng.


Huy hiệu kim loại độc quyền kỷ niệm sự hợp tác giữa hãng xe và siêu sao bóng đá được đặt ở phần tựa tay giữa hai ghế trước hoặc giữa hai gối tựa đầu ghế sau.

Ảnh: Carpixx


Mẫu thứ hai là một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) Maserati Gracale, lấy cảm hứng từ mẫu Maserati Quattroporte Royale 1986 được sản xuất số lượng có hạn 51 chiếc. DB Essentials này sử dụng màu sơn xanh đậm Verde Royale kết hợp với nội thất bọc da màu nâu ấm áp trong cabin.

Ảnh: Dezeen


BST Fuoriserie Essentials của Maserati mang đến chương trình cá nhân hóa theo yêu cầu khách hàng, các thiết kế đặt làm riêng đều cho phép tùy chỉnh các yếu tố dựa trên sở thích.


Ảnh: Dezeen


Đây không phải là thiết kế đầu tiên của cựu danh thủ Manchester United. Trước đó, Beckham đã cộng tác cùng nhà thiết kế Modena của hãng để tạo ra MC20 cho riêng mình với sự kết hợp màu sắc hoàn hảo giữa thân xe màu đen bóng, màu hồng và các yếu tố màu sắc khác lấy cảm hứng từ quê hương thứ hai Miami của anh.


Hãng vẫn chưa có tiết lộ thêm nhiều về thông số kỹ thuật và giá thành của hai mẫu xe, nhưng với nhiều lựa chọn tùy chỉnh, chắc chắn khách hàng phải chi một số tiền không hề rẻ để đón được chiếc xế hộp này về nhà.


Giang Nguyễn (Theo Newsweek, GQ)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page