top of page

BST Bánh trung thu 2022 từ Metropole Hanoi, Park Hyatt và InterContinental Saigon


Metropole Hà Nội Ra Mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu Tinh Túy Hương Vị Pháp

Bộ sưu tập bánh trung thu Metropole 2022 gồm 6 hương vị khác nhau, hộp bánh có thiết kế được lấy cảm hứng từ nét sang trọng và cổ điển Pháp giao thoa với phong cách hiện đại của Le Beaulieu

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa giới thiệu sáu hương vị bánh trung thu đến từ nền ẩm thực Pháp tinh túy nhân dịp mùa trăng tròn đặc biệt năm nay.


Bộ sưu tập bánh trung thu Metropole 2022 được lấy cảm hứng từ nét sang trọng và cổ điển Pháp giao thoa với phong cách hiện đại của Le Beaulieu - nhà hàng Pháp vừa mở cửa trở lại sau bảy tháng tân trang.


Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Metropole, tất cả các loại bánh đều được làm thủ công với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và không dùng chất bảo quản. Sáu hương vị bánh Trung thu Metropole bao gồm: Thập cẩm truyền thống; Vừng đen và Dừa; Hạt sen và Hoa quả sấy; Đậu xanh, Mơ và Trứng muối; Việt quất và Hạnh nhân; Mứt cam và Rượu Grand-Marnier.


Sáu hương vị bánh Trung thu Metropole bao gồm: Thập cẩm truyền thống; Vừng đen và Dừa; Hạt sen và Hoa quả sấy; Đậu xanh, Mơ và Trứng muối; Việt quất và Hạnh nhân; Mứt cam và Rượu Grand-Marnier.

Bộ sưu tập bánh Trung Thu Metropole Hà Nội năm nay có bốn lựa chọn. Hộp bốn bánh (mỗi bánh 250g) hoặc hộp sáu bánh (mỗi bánh 100g) đều có giá 2.150.000 đồng. Hộp VIP 6 bánh (mỗi bánh 100g) và 1 chai rượu vang F. Thienpont Bordeaux Causse Rouge 2016 có giá 4.880.000 đồng. Hộp VIP sơn mài 6 bánh (mỗi bánh 100g) kèm 1 hộp trà sen Emperor và 1 hộp trà Ngân Châm Bá Tước (Earl Grey Yin Zhen) có giá 6.480.000 đồng. Giá đã bao gồm thuế VAT.


Nhân dịp này, Metropole có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn hàng trước ngày 25/8/2022: giảm 20% cho các đơn hàng trên 30 hộp, 15% cho các đơn hàng trên 10 hộp. Với các đơn hàng sau ngày 25/8/2022: giảm 10% cho các đơn hàng trên 30 hộp, 5% cho các đơn hàng trên 10 hộp. Thành viên Accor Plus/ALL được giảm thêm 5% vào các khuyến mãi trên, hoặc giảm 5% cho các đơn hàng ít hơn 10 hộp (tối thiểu 2 hộp cùng loại).


Ưu đãi trên không kết hợp với các chương trình khuyến mại khác và các đơn hàng phải được thanh toán tại thời điểm đặt hàng.


Bộ sưu tập bánh Trung Thu Metropole Hà Nội năm nay có bốn lựa chọn. Khách hàng đặt sớm sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá

Được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 Âm lịch hàng năm để tỏ lòng biết ơn một vụ mùa bội thu và cầu mong cho những điều tốt đẹp sắp tới, Tết Trung Thu là thời gian để các gia đình cùng quây quần bên nhau, ngắm trăng, thưởng bánh, mạn trà và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.


Là biểu tượng của sự đoàn tụ và niềm hân hoan, những chiếc bánh trung thu huyền thoại của Metropole Hà Nội năm nay cũng tôn vinh lịch sử 120 năm huy hoàng của một khách sạn lâu đời nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa trăng viên mãn cho các gia đình Việt.


Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2022 – Dạ Lam Hoa



Câu chuyện về loài hoa tứ quân tử cao sang nhưng không kém phần khiêm nhường, về sắc lam diễm lệ trên nền sứ thanh tao lại một lần nữa tái hiện trong bộ sưu tập bánh trung thu năm nay tại Park Hyatt Saigon.



Trang nhã, khoáng đạt song vạn phần rực rỡ, hình ảnh hoa cúc nở rộ trong đêm bừng sáng như ánh trăng tròn tháng tám. Những mảnh trăng nhỏ đan xen, xếp chồng lên nhau thể hiện sự gắn kết, là biểu tượng của một mùa Tết Đoàn Viên ấm áp, vẹn toàn.

Với ba phiên bản đặc biệt, DẠ LAM HOA dệt nên bức tranh mùa thu kiều mỹ sử dụng gam màu lam tượng trưng cho gốm sứ truyền thống. Đặc biệt, hộp Sơn Mài được chế tác thủ công từ các nghệ nhân hàng đầu là kiệt phẩm dành riêng cho bộ sưu tập năm nay, qua đó Park Hyatt Saigon gửi gắm lời chúc cho một mùa trung thu phúc lộc, đủ đầy.



Bộ sưu tập bao gồm bốn vị bánh thượng hạng: Hải sản sốt vang đỏ kiểu Pháp, Cocktail ngũ quả Mekong, Caipo chà bông Sài Gòn và Sữa dừa.


• Hộp Cao Cấp với bốn bánh: 1.500.000 VND nett / hộp

• Hộp Thượng Hạng với bốn bánh và hai hộp trà Dammann Frères (Hoa cúc và Bá tước): 2.200.000 VND nett / hộp

• Hộp Sơn Mài (phiên bản giới hạn) với bốn bánh, hai hộp trà Dammann Frères (L'oriental – trà xanh, Jardin Bleu – trà đen) và một chai Moet & Chandon Brut Champagne: 6.500.000 VND nett / hộp



Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2022 “Khổng Tước Trông Trăng” đến từ Khách sạn InterContinental Saigon



Với hình dáng tròn vành vạnh tựa như Trăng rằm tháng Tám âm lịch – là ánh trăng to nhất và sáng nhất trong năm, hộp bánh có hàm ý tượng trưng cho sự sung túc và đoàn viên hướng tới người nhận. Hai tông màu chủ đạo của hộp là cam và xanh navy tượng trưng cho sự lạc quan và hy vọng tạo thành bức tranh nền giàu năng lượng cho những họa tiết Trăng Tròn, Chim Công và Hoa Mẫu Đơn được in nổi đầy nghệ thuật và bắt mắt. Thay đổi tuyệt vời nhất sẽ đến từ những nhân bánh hoàn toàn mới của Khách sạn và được làm từ những nguyên liệu hảo hạng để mang tới sự sang trọng trong từng phần quà.



Mỗi hộp Khổng Tước Trông Trăng có giá 1,068,000+ VNĐ (chưa gồm VAT) bao gồm các loại nhân sau:


• Hải Sản Xốt X.O Đặc Biệt (01 trứng) mang vị thơm nồng đặc trưng đến từ loại xốt X.O, vốn được tạo thành từ những nguyên liệu cao cấp như sò điệp hay thịt heo muối giúp bánh luôn là một lựa chọn chính xác dành cho các hộp quà bánh Trung Thu cao cấp.

• Thập Cẩm Jambon Bát Bửu (01 trứng) là nhân từ thịt Jambon với nhiều loại hạt, mứt tạo nên một vị bùi, dễ thưởng thức dành cho mọi đối tượng.

• Nhất Yến Thượng Hạng (01 trứng) là một trong hai loại bánh ngọt của hộp quà, mang vị ngọt dịu, có thành phần tổ yến sào cao cấp, kết hợp rất tuyệt vời cùng nhân trứng muối.

• Đậu Xanh Lava (01 trứng) là một trong những sáng tạo hiện đại của bánh Trung Thu khi kết hợp hương vị đậu xanh truyền thống này với nhân trứng muối tan chảy.

Giữ trọn thông điệp và thiết kế xinh đẹp của mình, kết hợp với các nhân bánh chất lượng hơn, hộp bánh Trung Thu Khổng Tước Trông Trăng của InterContinental Saigon sẽ thay Quý khách gửi những lời chúc chân thành tới bạn bè, đối tác và người thân của mình.



Dịch vụ tùy chỉnh nhân bánh:


Khách hàng được miễn phí tùy chọn nhân bánh giữa bốn loại nhân cơ bản và hai nhân bổ sung là Sữa Dừa và Trà Xanh Hạt Sen cho các đơn đặt từ 50 hộp trở lên. Phụ thu 20,000+ VNĐ/ bánh nếu đơn dưới 50 hộp.


Dịch vụ tùy chỉnh logo doanh nghiệp:


Để hộp quà thêm phần trang trọng khi dành tặng cho đối tác, Quý khách có thể lựa chọn gắn logo công ty của người nhận lên trên hộp bánh với giá chỉ 30,000+ VNĐ/ hộp, chỉ áp dụng cho các đơn từ 50 hộp trở lên.




Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page