top of page

Bradley Cooper trở thành gương mặt đại diện cho đồng hồ Tambour - Louis Vuitton

Thương hiệu thời trang Louis Vuitton vừa qua đã công bố rằng nam tài tử Bradley Cooper sẽ là gương mặt đại diện cho dòng đồng hồ Tambour của họ, đây là dấu mốc quan trọng trong lần kỷ niệm 20 năm ra mắt của dòng đồng hồ ấn tượng này.

Trong lần họp báo sự kiện gần nhất Louis Vuitton đã chia rằng, lý do họ lựa chọn Bradley Cooper một phần là do những ấn tượng và phẩm chất tốt đẹp mà anh đã tạo ra cho vai diễn trong phim A Star Is Born. thương hiệu đánh giá nét mặt nghiệm nghị, khí chất cổ điển và rất đàn ông của tài tủ, và đó chính là yếu tố mà dòng đồng hồ Tambour chứa đựng. Nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt của dòng đồng hồ huyền thoại này, thương hiệu thời trang Pháp cũng ra mắt phiên bản mới của Tambour là "Tambour Twenty"

Nam tài tử Bradley Cooper thu hút mọi ánh nhìn ngay những ngày đầu mà chiến dịch kỷ niệm lần này của Louis Vuitton diễn ra. Anh xuất hiện với gương mặt từng trải và điềm tĩnh bên mẫu đồng hồ Tambour Twenty. Bản thân chiến lược ra mắt chiếc đồng hồ này cũng đi kèm một phim ngắn do chính đạo diễn từng đoạt giải Oscar là Damien Chazelle thực hiện. Còn các bức ảnh trang nhã của sự kiện là nhờ tài hoa qua qua ống kính của nhiếp ảnh gia Boo George.

Bradley Cooper hiện là một trong gương mặt kỳ cựu và danh vọng cao tại Hollywood với 9 đề cử Oscar, đến nay Bradley Cooper luôn được nhận sự tán thưởng từ giớ hàn lâm quốc tế với các giải thưởng của Viện hàn lâm, BAFTA, SAG và Grammy. Được biết sắp tới nam diễn viên sẽ thử nghiệm thêm vai trò đạo diễn, đồng biên kịch cũng như là nhà sản xuất, và vào cả vai nam chính trong tác phẩm “Maestro”. Đây là tác phẩm khắc họa về cuộc hôn nhân của nhạc trưởng huyền thoại Leonard Bernstein và Felicia Montealegre.

Riêng về mẫu đồng hồ Tambour Twenty được ra mắt năm 2022 này, thì đã cho thấy Louis Vuitton đang mong muốn tạo nên một thiết kế vượt qua mọi quy định truyền thống, tuy nhiên mẫu đồng hồ vẫn phải hai hoà và làm hài lòng những khách hàng ưa vẻ đẹp cổ điển.

Kết quả là tại La Fabrique du Temps Louis Vuitton ở Thụy Sĩ, dưới sự đồng sáng tạo đầy táo bạo của nhà thiêt kế nổi tiếng, kết hợp với kỹ nghệ chế tác savoir-faire… thì cuối cùng mẫu Tambour Twenty cũng được hoàn thiện.

Phiên bản đồng hồ nổi bật với những đường nét đã trở thành thương hiệu cho dòng đồng hồ Tambour, tuy nhiên phiên bản này trở nên hiện đại hơn nhớ sự cải tiến nơi lớp vỏ tròn được điêu khắc từ tinh tế trên một mảnh kim loại duy nhất. Kiểu thiết kế này đã sớm giúp Tambour trở thành một trong những dòng đồng hồ tiên phong về giải pháp công nghệ cũng như thiết kế.

Năm 2022 với sự ra đời của Tambour Twenty đã nhấn mạnh lại một lần nữa nét đẹp và sự ấn tượng vượt thời gian của dòng đồng hồ Tambour truyền thống. Tambour Twenty sở hữu bộ vỏ 41,5mm, sáng bóng. Đồng hồ mang mặt số màu nâu cổ điển, bộ kim ánh vàng trang nhã, và logo chữ tinh tế “Louis Vuitton” trên vỏ. Phiên bản lần này đã được tích hợp nhiều tính năng cao cấp, bao gồm bộ chuyển động tần số cao LV 277, một mặt số đính đá 22 carat.

Mẫu đồng hồ này chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc, mỗi chiếc đều sẽ được đặt trong một chiếc hộp được thiết kế tinh tế theo từng chủ nhân, hộp được làm bằng canvas Monogram.

Với sự kiện ấn tượng lần này, Louis Vuitton đang mong muốn khơi gợi lại những cảm xúc và niềm lạc quan mà con người luôn có trong những tháng ngày tuổi trẻ kiêu hãnh và sẵn sàng đối diện với tương lai. Thông điệp này được nhân mạnh rất rõ trong phim ngắn do Damien Chazelle đạo diễn để giớ thiệu mẫu đồng hồ. Bộ phim thể hiện cuộc phiêu lưu của một người đàn ông và một cậu bé, họ sẽ dẫn dắt người xem đi từ sự tươi mát của rừng cây và dừng chân chốn đô thị, đó là ẩn dụ cho khả năng vô tận của trí tưởng tượng và những sức mạnh đểt hoàn thiện những giấc mơ của con người. Điều đặc biệt trong những thước phim tại thành phố đó Tòa nhà biểu tượng Chrysler biểu chưng cho sức mạnh và thành tựu của nhân loại trên thế gian này.

Bài: Vương An Nguyên - tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page