top of page

BRABUS Shadow 900 Black Ops - ca nô "siêu độ"

Brabus đã quá quen thuộc với các siêu phẩm độ dựa trên nền tảng những chiếc xe sang từ Mercedes. Và khi họ vén màn bộ sưu tập Brabus Shadow của mình lấy nền tảng từ những chiếc cano của Axopar, người ta lại một lần nữa phấn khích bởi những gì mà Brabus mang lại.


Brabus Shadow 900 Black Ops dựa trên nền tảng của mẫu Axopar 37 với 2 cấu hình: Sun Top và Spider. Con số 900 là mã lực của siêu cano này khi được trang bị hai động cơ siêu nạp Mercury 450R Verado XL 4.6L V8 được chính Brabus tinh chỉnh lại nhằm cho tốc độ tối đa theo thử nghiệm lên đến 62 hải lý/ giờ.


Để dễ so sánh, tốc độ 62 hải lý/giờ dưới mặt nước sẽ mang lại cảm giác tương đương 200km/ giờ trên mặt đất - một con số cực kỳ phấn khích.


Tương tự cách mà Brabus làm với các siêu xe độ, họ không chỉ nâng cấp hiệu năng tàu mà còn thay đổi diện mạo từ ngoại thất đến nội thất theo phong cách riêng của mình. Phần ngoại thất sở hữu màu sơn đen “Gun Metal” mạnh mẽ với điểm nhấn là logo Brabus Shadow và con số 900 màu đỏ đặt ngay trên đường mớn nước.


Trong nội thất, tông màu đỏ tươi nổi bật trên nền sơn đen và phần ốp carbon trên trạm lái chính. Ngay bên cạnh vô lăng là tấm bảng khắc tên kỹ sư đã hoàn thiện chiếc Brabus đó và lối xuống cabin dưới.


Mỗi chiếc Brabus Shadow Black Ops cần đến 6 tuần để hoàn thiện hoàn toàn thủ công. Ngoài hai phiên bản chính Spider dạng mui trần và Sun-Top với mái cứng, khách hàng có thể cân nhắc các tuỳ chọn gồm cabin sau hoặc quầy bar. Chỉ có 37 chiếc Brabus Shadow 900 Black Ops được xuất xưởng với giá khởi điểm từ 450,000 USD.


Bài: Ben Trần - Yachts Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page