top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Bottega Veneta xướng tên Detroit trong show diễn Salon 03 sắp tới

Vào ngày 21/10, Bottega Veneta sẽ tổ chức sự kiện salon thứ ba tại Detroit thuộc bang Michigan nhằm tôn vinh bộ sưu tập mùa xuân 2022.


Bắt đầu ở London, sau là Berlin, Bottega Veneta hiện đang hướng tới Hoa Kỳ, cụ thể là thành phố Detroit để tổ chức show thứ ba với format mới, mang tên Salon 03. Sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân 2022 này sẽ diễn ra vào ngày 21/10.


Nhà mốt không công bố tại sao họ lựa chọn thành phố Detroit, tuy nhiên một trong số những lý do ấy có thể bắt nguồn từ việc Hoa Kỳ đang mở cửa với tốc độ nhanh hơn sau đại dịch COVID-19; và vấn đề di chuyển tới đây dễ dàng hơn rất nhiều so với bất cứ nơi nào khác trên thế giới.


Detroit cũng là quê hương của nhạc techno và đế chế Motown, thể loại nhạc mà giám đốc sáng tạo Daniel Lee của Bottega Veneta vô cùng yêu thích. Neneh Cherry đã sáng tác soundtrack cho show diễn Salon 01 của ông tại London vào tháng 10 năm ngoái.


Gần đây, Daniel Lee đã không ngừng để mắt tới thị trường Hoa Kỳ. Như đã đưa tin, Bottega đã mở một cửa hàng pop-up mùa hè ở Williamsburg, Brooklyn. Người ta cho rằng vị giám đốc sáng tạo đã bị thu hút bởi lịch sử và các phong trào nghệ thuật và phong trào phản văn hoá của vùng đất này.

Nằm trong một ngân hàng cũ, cửa hàng sẽ mở cửa đến cuối tháng 9.


Tọa lạc tại số 33 phố Grand Street, giữa Đại lộ Kent và Đại lộ Wythe, cửa hàng rộng gần 150 này tập trung vào phụ kiện và một số mẫu ready-to-wear. Cửa hàng cũng trưng bày đa dạng các mẫu túi xách, giày và đồ da nhỏ dành cho phụ nữ, cũng như các mẫu giày, túi xách và phụ kiện dành cho nam giới.


Bottega không phải thương hiệu cao cấp duy nhất nhắm tới thành phố Detroit. Vào Tháng 6, Hermès đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Detroit, một cửa hàng gần 500 đặt trong trung tâm thương mại Somerset Collection tại Troy, bang Michigan, cách trung tâm thành phố khoảng 30 dặm.


Bên cạnh các show diễn salon vốn sẽ thay thế format runway truyền thống, Bottega cũng tiếp tục khám phá thêm những nền tảng và cách thức hiện đại để truyền tải thông điệp của thương hiệu.


Nhà mốt đã ra mắt show diễn Salon 01 với bộ sưu tập mùa xuân 2021 tại Nhà hát Sadler’s Wells, London. Họ cũng tái hiện sự kiện này trong một bộ phim với những cảnh quay hậu trường đặt trong bối cảnh nhà hát.

Salon 02 đã diễn ra tại Berlin, mặc dù show diễn này chưa được công bố.


Trong một phần của bộ sưu tập mùa xuân 2021, Daniel Lee đã kết hợp với Rosemarie Trockel, một nghệ sĩ minh hoạ người Đức, để tạo nên một cuốn sách bao gồm hình ảnh và những suy ngẫm về trang phục, phong cách và sự trưởng thành, mang tựa đề “The Importance of Wearing Clothes.” (Tạm dịch: “Tầm quan trọng của trang phục”).


Đầu năm nay, Bottega đã rời bỏ mạng xã hội, và bắt đầu hành trình khám phá những cách thức khác để tương tác với đối tác và giới mộ điệu trên toàn thế giới với một ấn phẩm số mới mẻ, được đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, mang tên Issue.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page