top of page

Boss x Russell Athletic - BST đầy tinh thần thể thao của cuộc hợp tác đình đám


Ngày hội đến rồi. Đám đông hơn 1.300 người đã tập trung tại trung tâm thể thao Kennedy ở Milan để tham gia một trải nghiệm thực tế kỷ niệm sự ra mắt của bộ sưu tập BOSS x Russell Athletic thứ hai.



Nắm bắt được tinh thần tập thể của các môn thể thao đồng đội và sự hào hứng của một ngày hội lớn, sự kiện tương tác đã phá vỡ khuôn khổ tuần lễ thời trang theo phong cách ngoạn mục. Với xe bán đồ ăn, linh vật, hoạt náo viên, v.v., đây là một ngày khó quên ở Milan khi một trong những màn colab (hợp tác) được nhắc đến nhiều nhất trong làng thời trang đã được nâng lên một tầm cao mới. Diễn biến trên sân bóng phù hợp với những tiếng vang trên các nền tảng số đến từ khắp nơi thế giới, với nhiều ngôi sao mạng xã hội chia sẻ trải nghiệm trực tuyến và bộ sưu tập đã có thể mua được trên Instagram.







Biểu tượng mới của làng mẫu - Gigi Hadid bắt đầu show diễn bằng những sải bước trên nền nhạc của thập niên 90 do ban nhạc diễu hành Triuggio trình diễn. Cùng với Gigi Hadid, dàn người mẫu thời thượng bao gồm Irina Shayk, Joan Smalls, Cindy Bruna, Alpha Dia, Alton Mason và Adut Akech đã giới thiệu 60 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập tiền Xuân Hè 2022 (Pre-Spring 2022). Hoàn tất đội hình ngôi sao là vận động viên hàng đầu của Đức Alica Schmidt, người đã có màn ra mắt sự nghiệp người mẫu của mình tại show diễn hoành tráng với chủ đề bóng chày. Phần hạ màn show diễn được thực hiện bởi TikToker Khaby Lame. Sau khi thu hút được số lượng đáng kinh ngạc 113 triệu người theo dõi chỉ trong 18 tháng trên tài khoản mạng xã hội của mình, sự xuất hiện lần này đã đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của anh với một thương hiệu thời trang.





Các ngôi sao mạng xã hội Chiara Ferragni, Fedez, Fai Khadra, Avan Jogia và Benji Krol nằm trong số gần 200 nhân vật sáng tạo nội dung và influencer (người có tầm ảnh hưởng) có mặt trên khán đài, bao gồm các ngôi sao TikTok Elevatorboys, Younes Zarou và Elisa Maino. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của thương hiệu với tư cách là sự kiện đầu tiên lấy mạng xã hội làm trung tâm. Như thổi một làn gió mới vào phong cách cổ điển của xứ cờ hoa, bộ sưu tập đồng sáng tạo này đã kết hợp kỹ thuật may đo của BOSS với nét thẩm mỹ của trang phục thể thao Russell Athletic. Những bộ đồ từ bộ sưu tập tiền Thu Đông (Pre-Fall) và tiền Xuân Hè (Pre-Spring) của BOSS cũng là một phần của sự kiện, được phát trực tiếp trên toàn cầu trên TikTok, Instagram, YouTube, cũng như LinkedIn.



Năm chiếc áo khoác #BOSSxRussellAthletic NFT đã được tung ra trên TikTok để đánh dấu sự kiện ra mắt bộ sưu tập. Người hâm mộ khi quay các clip với hashtag #BOSSMoves sẽ có cơ hội nhận được một chiếc áo khoác. Những người chiến thắng sẽ sở hữu chiếc áo khoác thật, cũng như bộ lọc trên Tiktok giúp họ có thể “mặc áo” khi quay clip. NhữngTikTokers tạo thẻ giao dịch bóng chày #BOSSxRussellAthletic của riêng họ sẽ được tự động tham gia bốc thăm, diễn ra vào ngày 23 tháng 10.


Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập ngay lập tức có thể mua được trên trang web boss.com cũng như trên Instagram, nơi mà người dùng có thể sử dụng hashtag #BOSSMoves và hình gif trong Story để tạo ra trò vui của riêng mình.



Bài: Navigator Media





ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page