top of page

BMW ra mắt phiên bản giới hạn độc đáo của chiếc M4 Competition

Việc các thương hiệu hợp tác với nhau đã không còn là điều gì quá lạ lẫm trong suốt thập kỷ qua. Tuy nhiên, với hai cái tên BMW và Kith thì đây là một câu chuyện khác. Thành quả của sự cộng tác giữa hãng xe nước Đức và thương hiệu thời trang có trụ sở tại New York không chỉ dừng lại ở một bộ sưu tập đơn thuần mà là một mẫu xe với thiết kế hoàn toàn mới.


Chiếc xe nói trên là phiên bản giới hạn của mẫu coupe BMW 2021 M4 Competition với những đường nét thiết kế mang màu sắc thương hiệu Kith. Về độ hiếm thì không cần phải bàn bởi vì chỉ có 150 chiếc như vậy được sản xuất trên toàn thế giới.


Chúng ta có thể dễ dàng nhận diện được dấu ấn của thương hiệu Kith xuyên suốt chiếc M4 Competition từ ngoài vào trong. Về ngoại thất, dấu ấn thương hiệu thời trang New York có thể được thấy qua logo phiên bản lồng ghép của hai thương hiệu nằm phía trên lưới tản nhiệt cũng như dòng chữ “Kith” cực kỳ bắt mắt trên mui xe. Sẽ có ba gam màu đặc biệt cho bạn lựa chọn: Frozen Black, Frozen Dark Silver và Frozen Brilliant White.


Trong khi đó, nội thất của chiếc M4 Competition phiên bản đặc biệt được thiết kế lại hoàn toàn so với bản gốc. Bên trong cabin xe là sự kết hợp hài hòa của ba sắc xanh, cam và đen tạo nên một sự tương phản đầy bắt mắt. Ngoài ra còn phải kể đến các ghế ngồi và bộ điều khiển trung tâm được làm từ sợi carbon cao cấp. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận ra được logo hãng Kith được chạm nổi bên trên các chi tiết như phần đầu ghế ngồi và chỗ để tay.


Về mặt kỹ thuật thì siêu xe bản giới hạn không có gì khác chiếc M4 Competition nguyên mẫu với động cơ TwinPower Turbo 503 mã lực. Tuy nhiên, với thiết kế độc đáo và số lượng có hạn, M4 Competition phiên bản đặc biệt sẽ có giá 109.250 USD, cao hơn tận 34.000 USD so với nguyên mẫu.


Bài: Tín Nguyễn


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page