top of page

Bang & Olufsen hợp tác cùng Riva mang đến âm thanh tuyệt hảo & thiết kế độc đáo


Với nhiều ưu điểm chung về sự tỉ mỉ trong tay nghề và tham vọng mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, Bang & Olufsen và Riva hiện đang hợp tác để tạo ra chiếc loa tối ưu nhất từ trước đến nay.



“Riva và Bang & Olufsen có chung niềm đam mê về hiệu suất, thiết kế và sự khéo léo. Chúng tôi cố gắng phát huy trình độ tay nghề thủ công bằng cách tạo ra hai sản phẩm đáng chú ý. Kristian Teär, Giám đốc điều hành của Bang & Olufsen cho biết: “Làm việc trong dự án này thật sự rất vui và tôi muốn cảm ơn đội ngũ của chúng tôi ở cả Struer và Sarnico vì đã tạo ra sản phẩm thực sự đáng nhớ”.


“Sự hợp tác lần này khá tuyệt vời. Sở thích 'pha trộn' nét sang trọng và sự đổi mới là giá trị chung sẽ định hướng cho việc thiết kế và sản xuất sản phẩm. Tôi rất vui mừng khi được tiếp tục thúc đẩy nghiên cứu để theo đuổi những sản phẩm vừa có vẻ ngoài vừa chất lượng. Tôi nóng lòng được khám phá và tận hưởng những điều kỳ diệu sẽ đến từ sự hợp tác đặc biệt này,” Alberto Galassi, Giám đốc điều hành của Ferretti Group cho biết.



Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên di sản về tay nghề, hiệu suất và thiết kế gắn liền với cả hai hãng, kết hợp các sản phẩm mang tính biểu tượng của Bang & Olufsen với vẻ đẹp và phong cách của Riva. Là biểu tượng của nghệ thuật du thuyền tinh tế Ý, lịch sử của Riva bắt đầu từ năm 1842 và được công nhận là công ty tiên phong trong ngành du thuyền thế giới. Tương tự như vậy, Bang & Olufsen đã dẫn đầu về âm thanh sang trọng trong gần một thế kỷ, định hình ngành công nghiệp này thông qua sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh mạnh mẽ, thiết kế vượt thời gian và tay nghề thủ công xuất sắc.


Bang & Olufsen và Riva sẽ tiết lộ các sản phẩm độc quyền vào tháng 9 năm 2024 trong mùa triển lãm du thuyền.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page