top of page

Bamburgh là bối cảnh của Indiana Jones, hiện đã trở thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời


Những người yêu mến điện ảnh hẳn đều biết đến thương hiệu Indiana Jones là một series phim của Mỹ kể về cuộc phiêu lưu của Dr. Henry Walton "Indiana" Jones Jr, một giáo sư khảo cổ học.


Loạt phim này ra mắt từ năm 1981 và kéo dài đến tận ngày nay, phần phim đầu tiên Indiana Jones và chiếc rương thánh tích (Raiders of the Lost Ark) đã sớm trở thành huyền thoại trong văn hoá đại chúng với lượng người hâm mộ gia tăng qua mỗi năm. Và điều hấp dẫn là giờ đây bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa tham gia vào chuyến phiêu lưu trong những bộ phim Indiana Jones


Thương hiệu về nghỉ dưỡng Crabtree & Crabtree đang cung cấp hai kỳ nghỉ độc quyền tại lâu đài kiểu Anh được giới thiệu làm bối cảnh trong phần phim vòng quay định mệnh Indiana Jones và. Người hâm mộ và các khách đến nghỉ dưỡng có thể lựa chọn chỗ ở trong Tháp Neville hoặc Tháp Đồng hồ của Lâu đài Bamburgh, cả hai đều có tầm nhìn tuyệt đẹp lên và xuống bờ biển Northumberland.


Ảnh: Radomir Rezny


Emma Crabtree, người sáng lập công ty, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho người hâm mộ cơ hội duy nhất để ở lại Lâu đài Bamburgh (...), một nơi đậm tính lịch sử và di sản"


Phòng ngủ tại Tháp Neville


Tháp Neville sở hữu các phòng có 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm, trong khi Tháp Đồng hồ rộng rãi hơn một chút có phòng 3 giường và 2 phòng tắm. Trong cả hai khu vực này, những người đến nghỉ dưỡng có thể tha hồ tận hưởng các khu vực sinh hoạt không gian mở và nhà bếp đầy đủ tiện nghi tại đây. Tuy nhiên, đại đa số khách hàng đều lựa chọn việc khám phá không gian bí ẩn của lâu đài thay vì nằm lì trên giường, điều hấp dẫn là giờ dây các vị khách lưu trú tại đây đã được cấp quyền đi vào khuôn viên lâu đài.


Một phòng ngủ trong Tháp Đồng hồ


Lâu đài Bamburgh có niên đại đã hơn 1.400 năm tuổi, nó là một trong những lâu đài được bảo tồn tốt nhất nước Anh, theo Crabtree & Crabtree. Bên cạnh là bối cảnh trong bộ phim Indiana Jones, lâu đài này cũng là bối cảnh cho seris Vương quốc cuối cùng của Netflix và nhiều bộ phim khác. Nhiều người hâm mộ điện ảnh, giới mộ điệu nghệ thuật đang rất chú ý tới kỳ nghỉ dưỡng tại đây bởi lâu đài đã mở cả những cuộc trưng bày lớn về trang phục và đạo cụ được sử dụng bởi các nhân vật trong các bộ phim được quay tại đây.


Và ngay cả khi nếu chúng ta không phải là người yêu thích điện ảnh hay truyền hình, những căn hộ đầy đủ tiện nghi trong hai tòa tháp vẫn là lựa chọn đầy tính nghệ thuật và giàu hương vị lịch sử. Ghé đến đây nghỉ dưỡng bạ có thể trải nghiệm cảm giác thư thái khi ngả lưng trên chiếc ghế dài với một cuốn sách hoặc khám phá những bãi biển gần đó.


Bài: Vương An Nguyên - Art Columnist, theo Robbreport

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page