top of page

Bali Catamarans sắp chào sân mẫu Bali 4.4 trong mùa thu năm nay

Là một trong số những thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Catana có trụ sở tại Pháp, Bali Catamarans đã nhanh chóng chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực thuyền buồm và thuyền máy đa thân từ 40 đến 54 feet.


Theo thống kê, thương hiệu này đã tăng cường năng lực sản xuất “theo cấp số nhân” từ 0 lên 200 tàu mỗi năm kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2014.


Bali Catamarans được đa số khách hàng đánh giá có không gian mở và thoáng đạt hơn so với những mẫu cùng cỡ. Nhờ bong trước tinh gọn được bố trí cửa mở bật nên không gian trong và ngoài trời như liền mạch với nhau.


Với tổng chiều dài 13.75m, Bali 4.4 mang tính giao thoa giữa hai mẫu catamaran trước đây của hãng là Bali 4.2 và Bali 4.6. Thiết kế thân tàu mới phù hợp với những chuyến du ngoạn gia đình. Đặc biệt là mũi tàu đứng kết hợp với mạn thuyền sắc nét, thanh lịch được hai kỹ sư Xavier Fäy và Samer Lasta sáng tạo.


DNA của Bali Catamarans nổi bật nhờ khu vực cockpit cố định phía trước liên kết với khu lounge và nơi tắm nắng. Trong khi đó, phía sau đuôi tàu là khu vực giải trí với băng ghế dài thoải mái cùng tủ khóa, hành khách có thể đi qua cửa lớn “Bali” đến cầu thang xuống nước. Phía trên buồng lái còn có thêm không gian thư giãn toàn cảnh, dễ dàng tiếp cận từ hai phía.


Salon và phòng khách rộng rãi trên Bali 4.4 có thể chứa tối đa 10 khách kèm theo 2 tùy chọn 3 hoặc 4 cabin. Mẫu thuyền buồm này sở hữu có diện tích buồm xuôi gió tối đa là 150 m2, tiêu chuẩn là 76 m2 và đóng là 42 m2 (452sqft) bên cạnh một buồm code zero có diện tích 74 m2. Chủ sở hữu có thể lựa chọn động cơ theo nhu cầu cá nhân từ 40 đến 57 mã lực.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page