top of page

“Siêu bút” Automobili Lamborghini 60° với sứ mệnh bảo vệ "DNA" hàng xa xỉ Ý


Ảnh: mikeshouts


Automobili Lamborghini 60° là thành phẩm từ quá trình hợp tác trực tiếp giữa Automobili Lamborghini và trung tâm thiết kế Centro Stile huyền thoại. Sử dụng kiểu dáng táo bạo, màu sắc xuất xưởng và hiệu suất cực cao – bao gồm cả động cơ Power-Push – để bảo vệ "DNA" hàng xa xỉ của cường quốc Ý.



Automobili Lamborghini 60°- Blu Aegeus – Bút máy. Giá: 6.495 USD


Ngôn ngữ thiết kế của những mẫu xe mang tính biểu tượng nhà Lamborghini như Countach, Diablo, Murciélago, Aventador và Revuelto 2023 luôn là khát khao của những người mơ mộng thuộc mọi thế hệ. Không chỉ thế, chúng còn ảnh hưởng đến hình dáng góc cạnh, táo bạo của phiên bản bút viết với việc sử dụng các mã thiết kế hình lục giác và hình chữ Y đặc trưng của thương hiệu sang trọng, cùng đó là sự gia cố bằng vật liệu tiên tiến, kỹ thuật tinh tế và cơ khí điêu luyện.



Automobili Lamborghini 60°- Nero Noctis – Fountain Pen. Giá: 6.495 USD


Cán bút và nắp không ren có khóa an toàn được làm từ nhôm hàng không vũ trụ, trải qua quá trình thiết kế và lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ, gia công số và các tấm chắn bằng sợi carbon rèn được hợp nhất với nhau theo hình lục giác theo chủ nghĩa vị lai. Các bộ phận phụ được làm từ nhôm anod hóa, bao gồm một cài bút hình chữ Y được dập và một cán bút hình lục giác có biểu tượng "60" kỷ niệm 60 năm hợp tác giữa Montegrappa và Automobili Lamborghini. Phía trên biểu tượng "60" là hình chiếc sừng của chú bò mộng hung hăng đặc trưng trên logo hãng siêu xe. Logo Lamborghini và Montegrappa nằm đối diện nhau trên nắp bút.


Automobili Lamborghini 60°- Verde Viper – Fountain Pen. Giá: 6.495 USD


Đuôi bút có công tắc lật, hỗ trợ vận hành cơ chế khóa phần tay cầm. Trên tất cả các phiên bản đều có thành phần này, được làm bằng hợp kim màu đỏ nhằm thể hiện sự tôn vinh đối với tấm bảo vệ công tắc đánh lửa mang tính biểu tượng của Lamborghini.


Automobili Lamborghini 60°- Arancio Apodis – Fountain Pen. Giá: 6.495 USD


Những chiếc bút rollerball (bút bi sử dụng mực/gel loãng) và bút máy đều được phát hành giới hạn với số lượng 60 chiếc. Cả hai đều có các phiên bản màu cam Arancio Apodis, trắng Bianco Siderale, xanh lá Verde Viper, xanh mờ Blu Aegeus, xám mờ Grigio Titans và đen mờ Nero Noctis.


Automobili Lamborghini 60°- Bianco Siderale - Rollerball Pen. Giá: 5.495 USD


Khách hàng có thể tùy chỉnh bề ngoài của vỏ gỗ màu đen bóng bẩy với nhãn hiệu Lamborghini và đồ họa Kỷ niệm 60 năm. Bút máy được bán kèm 2 lọ mực có nắp logo bằng nhôm chải tùy chỉnh.


Giang Nguyễn (Theo kenroindustries)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page