top of page

Aquila ra mắt mẫu catamaran đầu bảng mới nhất mang tên Aquila 70

Aquila Power Catamarans đã công bố những hình ảnh mới nhất về chiếc flagship Aquila 70 với không gian khổng lồ và dễ dàng tiếp cận. Nổi tiếng với những mẫu du thuyền đơn giản, không cầu kỳ cho các cuộc du ngoạn trên mặt nước với số lượng lớn người tham gia, thương hiệu du thuyền Aquila sẽ chính thức trình làng mẫu 70 và 54 mới nhất tại triển lãm Palm Beach.


Mẫu thuyền đầu bảng dài 21m trên được Aquila thiết kế để trở thành một chiếc catamaran thật sang trọng. So với Aquila 36 – siêu phẩm nổi tiếng với thiết kế đề cao sự đơn giản, thực dụng và vừa đạt được mốc bán ra 136 chiếc, Aquila 70 hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều hơn những đường nét tinh tế kết hợp cùng lượng không gian lớn nhưng vẫn giữ được sự giản đơn vốn đã trở thành nét đặc trưng của thương hiệu.


Giám đốc kinh doanh và phân phối quốc tế của Aquila - Yvan Eymeiu tiết lộ rằng hai chiếc 70 đã được bán tại thị trường Mỹ và ông hy vọng chiếc thứ ba sẽ sớm xuất hiện ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.


Aquila 70 sở hữu không gian nội thất và không gian sinh hoạt lớn, trong đó bao gồm cả phần flybridge rộng rãi với tùy chọn không gian mở hoặc khép kín hoàn toàn. Ngoài ra còn có thể kể đến những chiếc cửa sổ cỡ lớn đem lại tầm nhìn toàn cảnh, bố cục nội thất đa năng làm từ gỗ kết hợp với các chất liệu vải mềm mại cùng những thiết bị thông minh.


Trong khi đó, không gian phía đuôi thuyền được thiết kế để tạo nên sự liền mạch giữa hai phần thân tàu. Ngoài ra, từ boong thượng, bạn có thể dễ dàng đến được khu vực boong trước của thuyền.


Chủ tịch của Aquila - Lex Raas chia sẻ rằng thiết kế của mẫu 70 được ra đời dựa trên những phản hồi từ khách hàng. Điều mà họ mong muốn là một chiếc Aquila có thể đem lại cảm giác tương tự du thuyền thân đơn nhưng vẫn giữ được những đặc tính của một chiếc catamaran.


Đáng nói, trong một số bố cục tùy chọn của chiếc Aquila 70, cabin chính trải dài trên hai thân tàu và rộng đến 8 mét, lớn hơn nhiều so với các du thuyền thân đơn cùng kích cỡ.


Aquila xuất hiện vào 9 năm trước và là thành quả hợp tác giữa nhà phân phối du thuyền Marine Max của Mỹ và xưởng đóng tàu Sino Eagle đến từ Trung Quốc. Trong 4 năm qua, thương hiệu Aquila đã gia nhập vào thị trường châu Á và hoạt động chủ yếu tại Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc và Thái Lan.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page