top of page

AES 50 - Concept siêu du thuyền mới thu hút với những đường cong mềm mại

Xưởng đóng du thuyền đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, AES Yacht vừa giới thiệu đến công chúng một concept độc đáo dành cho dòng siêu du thuyền kích thước 50 mét với tổng trọng tải dưới 500 GT.


Có tên gọi AES 50, mẫu du thuyền này được định hình với thân thuyền bằng thép và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm, đồng thời sẽ được trang bị động cơ Caterpillar đôi để mang lại tốc độ tối đa 14,5 hải lý/giờ cùng tốc độ hành trình đạt 11,5 hải lý/giờ.


AES 50 sở hữu một vẻ ngoài hiện đại, với điểm nhấn là các đường cong kéo dài dọc theo thân thuyền màu xám và các ống nhòm xếp theo dạng cánh đóng vai trò là điểm quan sát cho hành khách và thuyền viên trên tầng lái nóc.


AES 50 còn có một beach club rộng mở hướng tầm nhìn ra mặt nước với bể ngâm chìm được bao quanh bởi hàng ghế dài. Hãng cũng đề cập rằng một phần của bệ bơi sẽ có thể hạ thấp xuống nước bằng thủy lực, cho phép hành khách tiếp cận mặt nước dễ dàng. Từ khu beach club, các bậc thang đôi dẫn đến khu tiếp khách được phủ bóng râm từ boong trên.


Bàn ăn lớn hình tròn dành cho 10 người nằm ở phía sau boong trên, với cửa trượt dẫn vào skylounge bên trong. Boong tắm nắng bao gồm một hồ bơi ở phía trước, khu vực tiếp khách chính có mái che và quầy bar, cùng một khu tiếp khách phụ ở phía sau.


AES 50 dự kiến sẽ có bề rộng 9 mét, mớn nước 2,5 mét và cung cấp chỗ ở cho tối đa 12 hành khách. Thông tin chi tiết về nội thất vẫn chưa được tiết lộ.


Bên cạnh concept này, AES Yacht hiện cũng đang thực hiện một số dự án khác, bao gồm cả việc thi công chiếc Ice dài 68 mét.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page