top of page

2020 - năm đại thành công của du thuyền Custom Line

Custom Line, thương hiệu du thuyền trực thuộc Ferretti Group đã kết thúc năm 2020 với doanh số bán ra cao đáng kinh ngạc. Cụ thể, thương hiệu đến từ Ý đã bán được lượng du thuyền với tổng chiều dài lên đến 200m chỉ trong vòng 3 tháng cuối năm 2020.


Đáng nói nhất, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ tháng 9 đến tháng 10, đã có đến 7 chiếc Custom Line được bán ra. Trước đó, trong giai đoạn mùa hè 2020, thương hiệu này đã tìm được chủ nhân cho 5 du thuyền khác.


Đã có tổng cộng 15 chiếc Custom Line được ra mắt tính trong năm 2020, bao gồm cả một chiếc Navetta 30 – một siêu phẩm mới trình làng gần đây với ngoại thất được thiết kế bởi Filippo Salvetti và nội thất do Antonio Citterio Patricia Viel phụ trách.

Navetta 30


Đại diện của Custom Line chia sẻ:“Thành công của chúng tôi đến từ khả năng cho ra đời những sản phẩm đầy sáng tạo và dẫn đầu xu hướng toàn cầu trên nhiều phương diện, từ kiểu cách, thiết kế, độ đảm bảo cho đến tính cá nhân hóa.”


“Tất cả những điều trên cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng đều cốt để có thể mang lại cho các khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất đồng thời cung cấp được sự riêng tư cần có.”

Custom Line 106


Những con số về doanh thu nói trên là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công to lớn về mặt thương mại của Custom Line trong phân khúc 30 đến 42m. Những chiếc du thuyền đến từ thương hiệu này đã nhận được rất nhiều sự tán tụng vì độ tiện nghi cao, thiết kế độc đáo và công nghệ hiện đại mà chúng sở hữu.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page