top of page

20 du thuyền cho thuê hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương (Kỳ 5) Polynesia, New Zealand...


Xuất hiện trong kỳ cuối sẽ là các du thuyền tư nhân cho thuê tại các địa điểm, quốc gia như Myanmar, Polynesia, Fiji và New Zealand.


Formosa, Polynesia thuộc Pháp


Formosa là siêu du thuyền Benetti 60 mét tuyệt đẹp do Ý chế tạo, có sẵn để du lịch quanh các hòn đảo quyến rũ của Polynesia thuộc Pháp bất cứ lúc nào. Con thuyền cung cấp mọi thứ về tính xa xỉ, phong cách, sự linh hoạt để di chuyển trên những quãng đường dài trong sự thoải mái, an toàn và sang trọng. Được thiết kế và chế tạo bởi hai trong số những tên tuổi hàng đầu trong thế giới siêu du thuyền, du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi biết mình đang ở trên một trong những du thuyền cỡ lớn ấn tượng nhất thế giới với nội thất rộng rãi, hiện đại và đường nét khoẻ khoắn, được vận hành bởi công nghệ hàng đầu.


Nó từng được ví von là 'Ferrari của biển cả' - nhưng không có tiếng ồn và cung cấp nhiều loại phòng với không gian rộng rãi hơn giúp giải trí cho du khách giải trí. Đội ngũ thuỷ thủ đoàn chuyên nghiệp 15 người sẽ cống hiến cho sự tận hưởng của hành khách trên tàu, bao gồm bữa tiệc thịnh soạn cho 12 người.


Giá thuê từ $470,000/ 1 tuần.


The Beast, New Zealand


Du thuyền có mặt ở New Zealand từ tháng 12 đến tháng 4 , Fiji hoặc Polynesia thuộc Pháp từ tháng 5 đến tháng 11hàng năm. The Beast là du thuyền thám hiểm dài 39 mét, từng chiến thắng tại Giải thưởng Du thuyền Thế giới 2020. Nó có thể đi đến những nơi mà hiếm tàu khác có thể, cung cấp hơn 1.220m không gian sống sang trọng, mang theo cả tàu đánh cá 13m được chế tạo riêng.


Thiết kế nội thất trang nhã, đầy phong cách của Oceania Interiors đã tạo ra một ngôi nhà có thể chở tối đa 12 khách cùng với 9 thuỷ thủ trong các chuyến phiêu lưu khắp Thái Bình Dương. To lớn, táo bạo và thú vị, The Beast là du thuyền thám hiểm có một không hai.


Giá thuê từ $185,000/ 1 tuần.


Dardanella, Fiji / Polynesia thuộc Pháp


Du thuyền 37m đặc biệt này được chế tạo với cảm hứng phiêu lưu bởi nhà máy đóng tàu nổi tiếng Châu Âu - Vitters ở Hà Lan. Dardanella tập trung vào tính bền vững và đã làm việc với một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực này. Vì vậy, cho dù đó là lướt sóng, lặn, thu thập mẫu sinh học từ một ngọn núi lửa xa xôi, thăm con tàu đắm hay chỉ đơn giản là tận hưởng một chuyến du ngoạn sang trọng qua một số hòn đảo xa xôi hơn của Thái Bình Dương, Dardanella được trang bị kỹ lưỡng cho bất kỳ trường hợp nào.


Giá thuê từ $115,000/ 1 tuần.


Dallinghoo, Myanmar


Du thuyền buồm có mái che này được đóng vào năm 1990 và tân trang lại vào năm 2016. Nó là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và cảm giác lãng mạn của một con thuyền với cột buồm cao vút cùng tất cả tiện nghi của một chiếc du thuyền hiện đại được tạo ra bởi nhà thiết kế Dudley Dix ở Rhode Island, New York. Dallinghoo cũng cung cấp một chiếc xuồng buồm ba lá cổ điển để khám phá các vịnh bí mật của Quần đảo Mergui xa xôi ở Myanmar.



Bài: Phương Loan

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page