top of page

20 du thuyền cho thuê hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương (Kỳ 3) - Indonesia


Năm 2022 có vẻ là thời điểm hoàn hảo để thuê du thuyền tư nhân khi các biện pháp hạn chế đi lại do đại dịch Covid-19 đã được nới lỏng. Tiếp nối loạt bài, kỳ 3 sẽ giới thiệu về trải nghiệm thuê du thuyền tuyệt vời từ "xứ sở vạn đảo" Indonesia.


Samata, Indonesia


Samata là một thiết kế thuyền buồm bằng gỗ phinisi truyền thống của Indonesia. Tàu cao 42 mét và mang phong cách tây phương đương đại. Được chế tạo thủ công vào năm 2006 trên đảo Sulawesi, Samata kết hợp giữa thiết kế nội thất kiểu Pháp, phong cách châu Âu, không gian sống và ăn uống mở thoáng đãng cùng các tiện nghi hiện đại. Nội thất của Samata ấm cúng, đậm chất quý phái, có thể phục vụ tối đa 10 khách trong sự sang trọng tuyệt đối.


Với một master suite, bốn phòng deluxe suite sang trọng và một thủy thủ đoàn 14 người, Samata được trang bị đầy đủ để phục vụ 10 khách trong năm cabin khép kín. Samata dành cho những ai coi trọng sự tự do và sang trọng trong chuyến đi của họ trong khi khám phá các vùng xa xôi như Vườn quốc gia Komodo ở Quần đảo Lesser Sunda, nổi tiếng là môi trường sống của loài rồng Komodo.


Tàu cung cấp gói lặn biển đặt riêng với hướng dẫn viên đầy đủ năng lực và dịch vụ mát-xa riêng không giới hạn trong suốt hành trình.


Giá thuê từ $60,900/ tuần.


Kudanil Explorer, Indonesia


Là du thuyền thám hiểm vượt biển dài 50m, thiết kế đề cao sự thoải mái, Kudanil Explorer được tân trang vào năm 2018, dành riêng cho dịch vụ thuê tàu hạng sang. Tám phòng suite cùng kích thước có thể chứa tối đa 16 khách. Đây là du thuyền duy nhất ở Indonesia có ban công riêng trong mỗi suite (hoàn chỉnh với giường sofa rộng rãi và bàn cà phê), lối vào bằng cửa trượt kính lớn.


Với thủy thủ đoàn 21 người và một thuyền trưởng giàu kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm về mức độ phục vụ và lòng hiếu khách đặc biệt. Là chiếc du thuyền xa khơi thực thụ, nó có thể dễ dàng khám phá những khu vực xa xôi nhất của quần đảo Indonesia xinh đẹp, các địa điểm du ngoạn khác nhau trong năm, từ Công viên Quốc gia Komodo, Quần đảo Gia vị Maluku đến vùng Raja Ampat tráng lệ.


Giá thuê từ $115,500/ tuần.


Dunia Baru, Indonesia


Dunia Baru là tàu gỗ cấp BKI (cơ quan đăng ký phân loại chính thức của Indonesia) đầu tiên và duy nhất hoạt động trong vùng biển Indonesia. Chiếc thuyền buồm cổ điển dài 51 mét này có thể chứa tới 14 khách trong bảy cabin sang trọng.


Hãy thử bắt đầu một chuyến đi khó quên từ Bali, từ đó Dunia Baru sẽ dong buồm về phía đông, đưa khách dọc theo các bờ biển phía bắc tuyệt đẹp của Lombok và Sumbawa. Du khách có thể trải nghiệm bơi cùng cá nhám voi, chứng kiến phong cảnh ven biển ngoạn mục, chèo thuyền kayak hoặc SUP trên hồ miệng núi lửa và đi bộ đến vành miệng của một ngọn núi lửa đã tắt.


Giá thuê từ $120,000/ tuần.


Sequoia, Indonesia


Sequoia là loại thuyền buồm dọc bằng gỗ xa hoa dài 26m được chế tạo thủ công, thiết kế riêng cho sáu khách khám phá các khu du lịch ngoài khơi Tây Papua, quần đảo Molucca và Lesser Sunda, nơi sở hữu một số vùng biển đa dạng sinh học nhất trên hành tinh.


Nhờ kết hợp tay nghề thủ công địa phương vượt thời gian với công nghệ hàng hải mới nhất của Hoa Kỳ, bao gồm động cơ tiêu thụ thấp, máy phát điện và hệ thống vệ sinh, Sequoia có thể lướt qua Indonesia với lượng khí thải carbon tối thiểu.


Giá thuê từ $89,670/ tuần.


Lamima, Indonesia


Chiếc thuyền buồm bằng gỗ dài 65,2 mét này được chế tạo bởi những người thợ đóng thuyền truyền thống của làng Ara trên đảo Sulawesi ở Indonesia và có thể chứa tối đa 14 khách. Nó là phương tiện lý tưởng để khám phá Công viên Quốc gia Komodo. Du thuyền được nhà thiết kế du thuyền tài năng, Marcelo Penna của Barcelona chế tạo vào năm 2012.


Vẫn giữ được nét sang trọng của các du thuyền truyền thống dựa trên các đường nét của Lamima, Penna còn kín đáo kết hợp các cải tiến về công nghệ để nâng cao mã lực và độ ổn định nội tại của mình. Penna đã tạo cho con thuyền một cánh buồm ấn tượng được thiết kế để đón từng cơn gió nhẹ của quần đảo. Do đó, Lamima trở thành chiếc thuyền buồm hạng nhất với toàn vẹn sự sang trọng của một siêu du thuyền.


Giá thuê từ $147,000/ tuần.



Aqua Blu, Indonesia


Du khách có thể đắm mình trong cảm nhận về lịch sử và truyền thống đi biển khi đặt chân lên du thuyền thám hiểm di sản độc đáo này. Aqua Blu dài 60m, có thể chứa tới 30 khách với phong cách sang trọng. Tuy vậy, ban đầu con thuyền này hoạt động như một tàu khảo sát thủy văn HMS Beagle của Hải quân Hoàng gia Anh.


Được thiết kế để lập biểu đồ các đại dương và bờ biển xa xôi trên hành tinh, Beagle lấy tên đầu tiên của mình từ con tàu huyền thoại đã chở Charles Darwin trong các chuyến thám hiểm khám phá dẫn đến thuyết tiến hóa của ông. Từng là du thuyền riêng của một gia đình quý tộc châu Âu có trụ sở tại Địa Trung Hải, giờ đây, việc Aqua Blu quay trở lại cội nguồn khám phá của mình và du ngoạn vùng biển Indonesia là điều hoàn toàn phù hợp. Một cuộc tân trang năm 2019 được giám sát bởi thợ cả thiết kế du thuyền Hà Lan, studio Cor D. Rover, đã nâng các thông số kỹ thuật của con tàu lên mức hàng đầu thế giới.


Giá thuê từ $298,000/ tuần.


Bài: Phương Loan

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page