top of page

Siêu du thuyền: giải pháp hoàn hảo dành cho người nổi tiếng (Kỳ 2)

Tuy những người nổi tiếng sở hữu siêu du thuyền có thể đến từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, nhưng có một điểm chung giữa họ đó là niềm đam mê to lớn đối với biển cả cũng như cuộc sống trên mặt nước.


Freedom - Robert Cavalli


Được đóng bởi hãng tàu Ý Cerri Cantieri Navali, Freedom được thiết kế bởi Tommaso Spadolini với sự hợp tác của chính Robert Cavalli. Cavalli cho biết, siêu xe của nhân vật Batman lừng danh là niềm cảm hứng cho thiết kế của Freedom. Đó là lý do vì sao du thuyền trên lại mang những đường nét mạnh mẽ và khoác lên mình một tông màu đen thẫm đặc trưng của Batman.


Bên trong, các cabin cũng như saloon thuyền được bao phủ bởi các nội thất với họa tiết da động vật đặc trưng của nhà thiết kế thời trang Cavalli. Freedom có sức chứa 6 hành khách và 3 thủy thủ đoàn. Sở hữu kích thước trung bình và được vận hành bởi ba động cơ phản lực, Freedom có thể đạt đến tốc độ tối đa 40 hải lý.


Seven Seas - Steven Spielberg


Với cái tên đậm chất “phim ảnh”, không bất ngờ gì khi siêu du thuyền Seven Seas được sở hữu bởi đạo diễn huyền thoại Hollywood Steven Spielberg. Siêu du thuyền dài 86m được trình làng bởi hãng tàu Oceano đến từ Hà Lan vào năm 2010. Seven Seas sở hữu một trong những bể bơi có thể gọi là tuyệt vời nhất trong phân khúc siêu du thuyền.


Du thuyền thân thép trên có thiết kế nội và ngoại thất phụ trách bởi đơn vị Nuvolari Lenard đến từ Ý và vừa được trùng tu lại vào năm 2016. Seven Seas có sức chứa 12 khách và tốc độ tối đa lên đến 20 hải lý.


Kando 110 - Tony Parker


Vào tháng 12.2018, hãng du thuyền Thổ Nhĩ Kỳ AvA Yachts đã công bố chiếc Kando 110 thứ hai được bán cho ngôi sao giải bóng rổ NBA Tony Parker. Du thuyền dài 35m với tải trọng 340GT có thể cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho 12 hành khách với 6 cabin. Ngoài ra, Kando 110 còn sở hữu khu vực dành cho thủy thủ đoàn với biên chế 6 người cùng cabin riêng dành cho thuyền trưởng.


Siêu du thuyền trên mang những đường nét thiết kế nhẹ nhàng và đương đại được lựa chọn bởi chính Tony Parker. Theo như cho biết, siêu sao NBA đã phải trải qua một sự lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng trước khi bắt tay hợp tác với Ava.


Eos - Diane von Furstenburg


Ra mắt năm 2006 bởi hãng đóng tàu Lürssen, siêu du thuyền Eos dài 93m sau đó được mua bởi nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenburg và chồng vào năm 2009. Ngoại thất của Eos được thiết kế bởi Bill Langan, trong khi nội thất do Francois Catroux phụ trách. Với sức chứa lên đến 16 hành khách, Diane von Furstenburg đã tận dụng Eos làm nơi tổ chức những buổi họp mặt với hội bạn bè toàn “sao” của mình.


Bài: Navigator Media


Xem lại kỳ 1

Xem tiếp kỳ 3



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page