top of page

Điểm danh những siêu du thuyền nổi bật nhất năm 2020 (Kỳ 1)

Vậy là một năm đầy bất định và biến cố đã chính thức khép lại để nhường chỗ cho một năm 2021 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn. Hôm nay, Navigator sẽ cùng bạn điểm lại những chiếc siêu du thuyền nổi bật và đáng chú ý nhất được ra mắt trong năm 2020.


Nord


Sau khi lần đầu được hạ thủy vào hồi tháng 7, siêu du thuyền Nord của hãng tàu đến từ Đức, Lürssen đã trở thành tâm điểm và một trong những đề tài được các tín đồ du thuyền bàn tán nhiều nhất trong năm 2020. Trước đó được biết đến với cái tên Opus và Project Redwood, siêu du thuyền với chiều dài 142m trên lần đầu được hé lộ vào tháng 12.2015. Nord được thiết kế bởi studio Nuvolari Lenard đến từ Ý và sở hữu tất cả 6 boong tàu.


Sea Eagle II


Sea Eagle II – du thuyền buồm thân nhôm lớn nhất thế giới được chính thức ra mắt vào tháng 1.2020. Siêu du thuyền dài 81m trên được đặt mua vào mùa hè năm 2016 và cho đến nay vẫn là chiếc du thuyền lớn nhất được cho ra đời bởi Royal Huisman. Sea Eagle II sở hữu 3 cột buồm và có thể cung cấp nơi nghỉ ngơi cho tối đa 12 khách cùng 13 thủy thủ đoàn.


OceanXplorer


Cái tên tiếp theo lọt vào danh sách những siêu du thuyền nhận được nhiều sự chú ý nhất năm 2020 vừa qua là OceanXplorer. Màn ra mắt của siêu du thuyền dài 87m trên đã đánh đánh dấu sự kết thúc của dự án tái kiến thiết dài 2 năm tại hãng tàu Damen. Trước đó được biết đến với cái tên Alucia2, OceanXplorer sở hữu một trạm nghiên cứu khoa học vô cùng tiên tiến cùng phòng thu hiện đại đạt chuẩn Hollywood.


Moonrise


Ngoài ra cũng nổi danh không kém là màn trình làng của siêu du thuyền Moonrise dài 99,95m được đóng bởi Feadship vào tháng 3.2020. Moonrise có thiết kế ngoại thất được thực hiện bởi Studio De Voogt và nội thất do Rémi Tessier Design phụ trách. Ngoài sức chứa 16 hành khách, siêu du thuyền trên còn sở hữu nhiều cơ sở vật chất ấn tượng như sàn đáp trực thăng, beach club cùng khu vực chăm sóc sức khỏe.


Tatiana


Siêu du thuyền Tatiana với chiều dài 80m lần đầu được hạ thủy vào hồi tháng 2 và qua đó trở thành siêu du thuyền lớn nhất được ra đời tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ (đồng hạng với chiếc Elements). Thiết kế ngoại thất và nội thất của Tatiana lần lượt được phụ trách bởi Unique Yacht Design và H2 Yacht Design. Với tất cả 8 cabin, siêu du thuyền trên có sứa chứa lên đến 16 hành khách.


Bài: Navigator Media


Xem tiếp Kỳ 2


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page