top of page

Điểm danh những siêu du thuyền nổi bật nhất năm 2020 (Kỳ 2)

Để tiếp nối kỳ trước, Navigator sẽ tiếp tục cùng bạn “điểm mặt gọi tên” những siêu du thuyền có màn ra mắt đáng chú ý nhất trong năm 2020 vừa qua.


Game Changer


Siêu du thuyền thám hiểm của hãng tàu Hà Lan Damen mang tên Game Changer đã có màn tái ra mắt vào tháng 10 vừa qua sau khi được trùng tu lại tại cơ sở Icon Yachts. Sau đợt trùng tu nói trên, ngoài những nâng cấp nhằm phục vụ mục đích thám hiểm, chiều dài của Game Changer đã được nâng lên 72m so với con số 69,15m trước đó.


Riva 88 Folgore


Mẫu du thuyền Riva 88 Folgore với chiều dài 26,8m đã có một buổi ra mắt vô cùng hoành tráng vào hồi tháng 5. Thiết kế với những đường nét thể thao và hiện đại của Riva 88 Folgore ra đời từ sự kết hợp giữa Officina Italiana Design, bộ kỹ thuật và ban chiến lược phát triển sản phẩm của Ferretti Group. Du thuyền trên sở hữu một phần đuôi tàu rộng 22 mét vuông được trang bị đầy đủ từ sofa, bàn ăn cho đến quầy bar.


Istros


Siêu du thuyền cổ điển Istros đã có màn tái xuất vào hồi tháng 9 sau khi được trùng tu từ “A đến Z” tại cơ sở của Feadship. Du thuyền dài 42m trên được đóng bởi hãng tàu De Vries Lentsch vào năm 1954 và phải đến năm 2018, Istros mới được khoác lên một diện mạo hoàn toàn mới. Sau khi xuất xưởng, Istros được cho là sở hữu một thiết kế nội thất gần gũi với các gia đình và mang những đường nét tuy cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại.


Kaos


Kaos, hay trước đó được biết đến với cái tên Jubilee, sau đợt trùng tu kéo dài một năm tại xưởng đóng tàu của Lürssen, đã có màn tái ra mắt vào tháng 11 vừa qua. Siêu du thuyền dài 110m của Oceano khoác lên mình một “bộ cánh” mới với cả nội và ngoại thất đều được thiết kế bởi Sam Sorgiovanni.


Ragnar


Siêu du thuyền thám hiểm Ragnar đã được hạ thủy bởi Icon Yachts vào hồi đầu năm 2020 sau một công đoạn chuyển đổi kéo dài đến 2 năm trời. Không chỉ sở hữu những tiện nghi sang trọng, với du thuyền dài 68,2m trên, bạn có thể dễ dàng khám phá Bắc Cực cùng vô số địa điểm khác trên thế giới với một boong tàu dành riêng cho các “đồ chơi” và bệ đáp trực thăng. Ragnar có thiết kế ngoại và nội thất phụ trách bởi RWD với nguồn cảm hứng được lấy từ những chiếc tàu chiến thời Trung cổ nhưng pha chút hiện đại và mang dấu ấn của người Anh.


Bài: Navigator Media


Xem lại Kỳ 1


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page