top of page

Trao lời thề nguyện tại đảo Ngọc trong lễ cưới lãng mạn cùng InterContinental Phu Quoc


InterContinental Phu Quoc giờ đây đã trở thành một trong những lựa chọn tổ chức tiệc cưới được nhiều người tin tưởng nhất. Nơi đây lấy được lòng của nhiều cặp đôi có lẽ là nhờ các gợi ý xuất sắc của họ trong cách tổ chức lễ cưới sao cho vừa giàu tính thân mật và ấm cúng mà vẫn không kém phần sang trọng giữa không gian thiên nhiên quyến rũ của biển trời bao la.



Địa điểm này là một trong những không gian phù hợp nhất cho những cặp đôi đang tìm kiếm nơi lãng mạn, và có thể tạo nên những giây phút thiêng liêng cho ngày quan trọng nhất trên hành trình tình yêu. Ngoài tổ chức đám cưới nhiều người đã phải lòng nơi đây còn khuyên bạn bè đến InterContinental Phu Quoc để tổ chức cả tiệc độc thân, lẫn những bữa tiệc rộn ràng dành để chúc phúc và ăn mừng sau lễ thành hôn.



InterContinental Phu Quoc được thiết kế từ vẻ đẹp nguyên thuỷ của những bờ biển dài mượt mà cát trắng với màu mặt biển luôn xanh màu ngọc bích và ấm áp quanh năm, rồi điểm tô bằng những hàng dừa hiền hòa thẳng tắp.



Nơi đây hiện cung cấp nhiều gói tiệc cưới có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của các cặp đôi, dù là yêu cầu chăm chút tinh tế bằng những gì cầu kỳ nhất, đến những yêu cầu đòi hỏi các chi tiết sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân theo sở thích riêng của các cặp đôi.



Nhiều khách hàng đã ngạc nhiên vì sự chăm chút và khả năng thoả mãn yêu cầu khách hàng của InterContinental Phu Quoc, họ có thể hiện thực hóa mọi giấc mơ dù đó là ao ước một buổi lễ long trọng đòi hỏi những yếu tố xa hoa và hoành tráng hay là một tiệc cưới nhỏ xinh, ấm cúng và riêng tư.



Đội ngũ Tư Vấn Tiệc Cưới và Tổ Chức Sự Kiện tại khu nghỉ dưỡng này luôn sẵn lòng mang đến cho các đôi tình nhân những trải nghiệm hoàn hảo từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.



Điểm cộng của InterContinental Phu Quoc cho các cặp đôi tìm kiếm nơi tổ chức tiệc có thể kể đến phòng khánh tiết Magnolia với sức chứa gần 650 khách, không gian này được xây dựng thông minh và có thể phân chia thành hai phòng riêng biệt, nhờ thế nó có thể đáp ứng cả những lễ cưới nhỏ ấm cúng lẫn những bữa tiệc hoành tráng.



Đến InterContinental Phu Quoc các cặp đôi có thể tha hồ lựa chọn nhiều kịch bản để tổ chức lễ cưới, ví dụ như những cặp đôi ưa thích sự phiêu lưu thì trao nhẫn cho nhau ở các khu vực lộng gió cao nhất đảo Ngọc cũng là lựa chọn khó bỏ qua.



Hay những ai muốn trao nhẫn tại nơi có phần quyến rũ thì có thể chọn ngay quán bar tầng thượng của InterContinental Phu Quoc, đó là bar INK 360 nằm trên tầng 19 của tòa Sky Tower với thiết kế bạch tuộc của kiến trúc sư đại tài người Úc Ashley Sutton. Còn những vị khách yêu các thước phim lãng mạn thì có thể đợi giây phút hoàng hôn khi bầu trời quyện lên sắc cam nóng bỏng, để bắt đầu giây phút trao nhẫn thiêng liêng.




Một điều tinh tế khác tại InterContinental Phu Quoc là nếu bạn vẫn chưa biết tặng quà gì, tổ chức lễ cưới, lễ đính hôn thế nào cho phù hợp với người thương của bạn… bạn có thể nhờ đội ngũ Tư Vấn Tiệc Cưới và Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp nơi đây hỗ trợ. Nhiều khách hàng để có được một tiệc cưới cực kỳ đáng nhớ nhờ những gợi ý xuất xắc của ban tư vấn nơi đây, họ sẽ chuẩn bị cho bạn không chỉ tiệc cưới tốt nhất mà còn giúp bạn lên thực đơn và chọn phòng nghỉ tốt nhất.



InterContinental Phu Quoc là thiên đường của cảnh sắc nên thơ, là chốn an ủi cho những tâm hồn lãng mạn và mê đắm sự trong lành của thiên nhiên. Đây là xứ sở của những chiều hoàng hôn tím biếc, là vùng đất có những ngày được đắm mình trong màu trong ánh tà dương hay những sáng bình minh tuyệt vời.



Và cũng là chốn phù hợp cho những người có thói quen dậy sớm để đón ánh bình minh, bởi khắp không gian nơi đây thường chìm trong những tia nắng chan hòa. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để có thể nghỉ dưỡng và xây nên những kỷ niệm hạnh phúc bên người thân, bạn bè… thì InterContinental Phu Quoc hẳn cũng là một lựa chọn tuyệt vời.





Riêng với những ai luôn muốn hướng đến một nơi để nghỉ dưỡng và bỏ lại tất cả những lo âu thường nhật thì HARNN Heritage Spa tại đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến Spa nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp nhất để thân thể trở nên nhẹ nhàng và tinh thần được nạp đầy năng lượng mới.


Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page