top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

"Tòa biệt thự nổi" thực thụ mang tên Tecnomar Domus 118


"Domus" mang ý nghĩa “ngôi nhà” trong tiếng Latin, siêu du thuyền thân nhôm này hoàn toàn có thể được gọi là một tòa biệt thự trên mặt nước với những gì nó có thể đem lại.


Được ra mắt vào khoảng giữa năm nay, Tecnomar Domus 118 có thể đem lại sự tiện nghi và sang trọng không thua kém gì các du thuyền với kích cỡ lớn hơn mặc dù “chỉ” dài 36m. Tecnormar lại một lần nữa khiến người ta trầm trồ về khả năng thiết kế mang đầy tính "viễn tưởng" của mình.


Đầu tiên phải nhắc đến boong không gian mở phía đuôi tàu được bao bọc bởi phần thành cao hơn thông thường tích hợp cửa kính. Với những tín đồ của du thuyền thì không khó để nhận ra rằng thiết kế này đã từng xuất hiện trên chiếc Admiral Geco được ra mắt không lâu trước đó. Hay một phiên bản thấp hơn đó chính là series SX của Sanlorenzo Yachts.


Vào ban ngày, khu vực này sẽ là một địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động thư giãn bên mặt nước và né tránh những ánh mắt tò mò. Về đêm, không gian bình yên nơi đây sẽ trở thành nơi lý tưởng cho một bữa ăn quây quần ngoài trời.


Trong khi đó, khu lounge nằm ở mũi thuyền sẽ là nơi thích hợp hơn cho những ai yêu thích sự thanh bình và thả mình trên những chiếc ghế tắm nắng êm ái.


Tại boong dưới, với những cửa kính cỡ lớn, không gian nơi đây như được thắp sáng bởi ánh sáng mặt trời, đem lại cho hành khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Nội thất thuyền với các loại chất liệu từ da, gỗ cho đến đá cẩm thạch đều mang trên mình một tông màu sáng nhẹ nhàng và hài hòa.


Ở trung tâm thuyền là khu vực saloon chính với đầy đủ tiện nghi như bàn ăn ở mạn phải và nhà bếp ở mặt trước.

Domus 118 có tổng sức chứa lên đến 10 hành khách và 5 thủy thủ đoàn. Động cơ Volvo D13-1000 cho phép thuyền di chuyển ở tốc độ tối đa 21 hải lý.


Hiện vẫn chưa có thông tin gì về mức giá của Domus, tuy nhiên Tectomar đã công bố đơn đặt hàng đầu tiên và dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 3.2022.



Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page