top of page

The World's Classic - Hành trình xuyên thời gian qua vẻ đẹp vĩnh cửu của nhạc cổ điển


Saigon Chamber by IPO mang đến The World's Classic - một concert mang tầm quốc tế được biểu diễn bởi các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới tại không gian thanh lịch của Lotus Gallery - Art Gallery vào đêm ngày 30/06/2024 này.



Sự kiện độc quyền này được tổ chức tại Lotus Gallery sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình xuyên thời gian qua vẻ đẹp vĩnh cửu của âm nhạc cổ điển. Với sự góp mặt của những nghệ sĩ quốc tế tài ba: Baritone Jose Adan Perez, Pianist Michiyo Morikawa, Piansit Stephen Olsen & Pianist Alexandra Massaleva, The World’s Classic - nơi nghệ thuật và âm nhạc hoà quyện sẽ tạo nên một trải nghiệm khó quên cho khán giả.



Hãy để mình bị cuốn hút vào những giai điệu tinh tế và những bản nhạc cổ điển bất hủ, được thể hiện bởi những đôi bàn tay điêu luyện và tâm hồn nghệ sĩ nhạy cảm. Mỗi nốt nhạc vang lên như một tác phẩm nghệ thuật, cùng với không gian đầy cảm hứng của phòng tranh, sẽ đưa quý vị vào một hành trình âm nhạc đầy mê hoặc và sâu lắng.


Sau khi đắm chìm trong những giai điệu du dương của những nghệ sĩ piano tài ba hay say mê trước những nốt cao của ca sỹ opera, sẽ thật tuyệt khi quý khách dành thời gian khám phá thế giới nghệ thuật đa dạng qua các phòng tranh trưng bày tác phẩm của nhiều nghệ sĩ. Mỗi bức tranh là một câu chuyện, một cung bậc cảm xúc riêng biệt, dẫn dắt người xem vào hành trình khám phá nội tâm phong phú của nghệ sĩ.



Vì thế, hãy đến với The World's Classic để trải nghiệm một đêm nghệ thuật đa giác quan đầy cảm xúc, nơi âm nhạc và hội họa hòa quyện để thấy rằng nghệ thuật vĩ đại nhất thúc đẩy trải nghiệm đa giác quan ở người xem.


Thời gian: 19h00 - 21h00, Chủ nhật, 30/06/2024 (Check-in từ 18h00)

Địa điểm: Lotus gallery, Đ. D3/12-13 Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


Bài: Navigator Media

Comentarios


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page