top of page

Rolex giới thiệu những mẫu đồng hồ chứa "sự vĩnh cửu" tại Watches & Wonders 2022

Trong năm nay Rolex đã giới thiệu nhiều mẫu đồng hồ độc đáo, thể hiện cho tinh thần dẫn đầu phong cách trong giới đồng hồ cho nam giới, điển hình là các bộ sưu tập mới được đưa ra trong sự kiện Watches & Wonders 2022 tại Geneva, Thuỵ Sỹ.


Sau thời gian trì hoãn vì dịch bệnh, Watches & Wonders 2022 cuối cùng đã được tổ chức, đây được xem như một trong những triển lãm thương mại lớn nhất của giới đồng hồ.

Đồng hồ Rolex mang tên Oyster Perpetual Air-King

Mẫu Oyster Perpetual Air-King được thiết kế dựa trên những nét đẹp đỉnh cao của hãng Rolex trong những tháng ngày hoàng kim của thập niên 1930. Mẫu đồng hồ có cảm hứng từ thiết kế dành cho những phi công trong thế chiến, và chúng mang vẻ đẹp đậm chất hào hùng.


Đồng hồ trang bị hệ thống được trang bị bộ chuyển động calibre 3230, cùng lớp vỏ được thiết kế lại với ngôn ngữ giàu chất đương đại. Những thay đổi chính dễ dàng nhận ra ở vỏ ngoài đồng hồ nằm ở dây đeo, tỉ lệ chi tiết, đặc biệt sự hoàn chỉnh mới trong các mối nối và điểm chạm trung tâm trong thiết kế. Mẫu đồng hồ đi kèm khóa khóa an toàn Oysterlock.


Mặt đồng hồ cân xứng hoàn hảo, được bổ sung thêm chữ số 0 trước số 5 trên vành phút theo cách tinh tế. Đồng hồ cũng được trang bị màn hình Chromalight tối ưu hóa, đảm bảo độ rõ nét cho người dùng trong điều kiện thiếu sáng.

Đồng hồ Oyster Perpetual GMT-Master II

Oyster Perpetual GMT-Master II được tạo nên dành riêng cho những khách hàng có nhịp làm việc phức tạp, những người thường xuyên phải di chuyển qua khắp các múi giờ trên hành tinh.


Phiên bản 2022 của Oyster Perpetual GMT-Master II được trang bị núm vặn cùng phần gờ bảo vệ bên trái vỏ đồng hồ, cũng như cửa sổ hiển thị ngày và thấy kính Cyclops lại nằm ở điểm 9 giờ đầy lịch lãm.


Vỏ mẫu đồng hồ này được làm từ thép Oystersteel và được trang bị dây đeo Oyster. Nó cũng sở hữu vành bezel Cerachrom hai màu, vành đai trang trí tinh tế này được tạo ra từ gốm xanh lá cây và đen, cặp màu chưa từng xuất hiện trên mẫu đồng hồ Rolex nào trước đây.

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 31


Oyster Perpetual Datejust được tạo nên dành cho những vị khách tìm kiếm vẻ đẹp cổ điển vượt qua mọi giới hạn của thời gian,tuy nhiên, mẫu đồng hồ sở hữu chức năng đặc biệt và mới mẻ.

Trong năm nay, Rolex đã giới thiệu ba phiên bản mới cho mẫu Datejust 31 với mặt số mang họa tiết hoa cỏ đầy tinh tế. Các thiết kế mới này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những đồng cỏ sinh sôi bất diệt của mùa hè, với 24 bông hoa nổi bật, cũng như lớp vỏ trang nhã với những tia sáng mặt trời và lớp nhám mờ quyến rũ. Mỗi bông hoa đều tỏa ra ánh sáng từ sâu thẳm nhờ được đính những viên kim cương xinh đẹp ngay nhuỵ hoa.


Mặt số đồng hồ mang sắc xanh azzurro quyến rũ của hoa cỏ biếc xanh, hay mà Rolesor trắng (chất liệu kết hợp giữa thép Oystersteel và vàng trắng) là những màu sắc đang được giới mộ điệu mê mẩn. Ngoài ra vàng đồng hồ còn được đính 46 viên kim cương brilliant-cut đẹp đẽ. Đồng hồ được trang bị dây đeo tay President và dây đeo Jubilee tương ứng.


Bộ sưu tập những mẫu đồng hồ bao gồm Oyster Perpetual Yacht-Master 42 với 2 phiên bản, phiên bản đầu tiên bằng vàng vàng 18k và phiên bản thứ hai làm bằng vàng trắng 18k, cả hai đều được đính đá quý cắt theo trapeze xinh đẹp, và Oyster Perpetual Day-Date 40 làm từ bạch kim 950, được trang bị mặt số màu xanh ice blue và vành bezel có rãnh.

Các mẫu đồng hồ này đều được thiết kế chứa đựng tinh thần từ nhà sáng lập Perpetual (Vĩnh cửu), và là minh chứng cho di sản vượt thời gian của thương hiệu Rolex.


Bài: Vương An Nguyên - từ Rolex


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page