top of page

RIMOWA tiếp nối hành trình Never Still cùng tân đại sứ Châu Kiệt Luân



Kể từ năm 1898, RIMOWA đã dẫn đầu ngành hành lý cao cấp toàn cầu, tạo nên những người bạn đồng hành mang tính biểu tượng và sở hữu sức sống vĩnh cửu. Để tôn vinh di sản này, thương hiệu từ nước Đức thường xuyên hợp tác với một loạt các nhân vật biểu tượng, đại diện cho tinh thần không ngừng cấp tiến, và tiếp thêm năng lượng cho các câu chuyện của họ thông qua chiến dịch Never Still.


Giờ đây, thương hiệu tự hào giới thiệu chương mới trên hành trình Never Still của mình, sau phần thứ tư ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Chiến dịch này coi việc đi du lịch không chỉ là một phương tiện để phát triển bản thân mà còn là chất xúc tác cho sự trưởng thành nội tại, trong đó phải kể tới những câu chuyện đầy cảm hứng của ROSÉ, Lewis Hamilton và Kylian Mbappé. Giờ đây, chiến dịch có sự góp mặt của tân Đại sứ toàn cầu: nhạc sĩ đa tài Châu Kiệt Luân.



Chiến dịch được thể hiện dưới dạng một bộ phim ngắn, cho thấy hình ảnh người nghệ sĩ đang rảo bước trên đường phố London, cùng chiếc RIMOWA Cabin Original được thiết kế từ chất liệu titanium. Nhờ sự nghiệp đưa mình chu du khắp nơi, Châu Kiệt Luân đã quá quen với sự xê dịch luôn hiện hữu trong cuộc sống. Từ những trải nghiệm này, anh rút ra được góc nhìn mới mẻ về sức mạnh thay đổi bản thân của du lịch, nhấn mạnh niềm vui đầy ngẫu hứng và nguồn cảm hứng vô biên để có thể khám phá chính mình trên mỗi hành trình.


Hòa vào tinh thần của chiến dịch lần này, phần nhạc phim được chấp bút bởi nhạc sĩ nổi tiếng toàn cầu Hans Zimmer, đánh dấu lần hợp tác thứ ba của anh và thương hiệu. Nhà soạn nhạc người Đức cũng sẽ xuất hiện trong đoạn phim phụ giới thiệu chiếc RIMOWA Original Cabin Twist màu Nâu Bạc, cùng với đó là những món đồ yêu thích mà anh mang theo trong chuyến du lịch.


Phần mới của chiến dịch Never Still với sự tham gia của Châu Kiệt Luân sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 13 tháng 3 trên các cụm rạp chiếu phim, nền tảng kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời và báo in.


Về RIMOWA


RIMOWA là công ty dẫn đầu thế giới về hành lý cao cấp. Kể từ năm 1898, công ty đã đặt chất lượng và sự đổi mới làm cốt lõi để tạo nên những vật phẩm lữ hành tồn tại trọn đời.


Năm 1937, RIMOWA đã đưa nhôm lấy cảm hứng từ vật liệu hàng không vào sản xuất vali của mình, một ý tưởng đã tạo ra cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp, đưa thiết kế nhôm có rãnh trở thành vật phẩm mang tính biểu tượng của hãng. Năm 2000, hãng lại tiên phong với việc ra mắt chiếc vali polycarbonate đầu tiên. Năm 2017, RIMOWA gia nhập tập đoàn xa xỉ LVMH.



Ba năm sau, hãng tung ra Never Still - bộ sưu tập túi xách và vali, báo trước sự phát triển hưng thịnh của một thương hiệu hành lý đình đám. Vào năm 2023, RIMOWA giới thiệu chế độ bảo hành trọn đời vô điều kiện dành cho tất cả các vali được mua từ ngày 25 tháng 7 năm 2022. Được thiết kế và chế tạo tại Đức, RIMOWA kết hợp giữa di sản tay nghề khéo léo với sự khắt khe của công nghệ hiện đại.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page